“Thánh” Bendtner cúi đầu nhận tội tấn công tài xế taxi

Thứ Tư, ngày 12/09/2018 - 04:55
5 /5 của 1 đánh giá

Cựu tiền đạo của Arsenal, Nicklas Bendtner đã chính thức nhận tội tấn công tài xế taxi. Cầu thủ người Đan Mạch đã có lời xin lỗi cho người tài xế taxi và người hâm mộ.

Xem thêm:

Cách đây vài ngày, cựu tiền đạo của Arsenal, Nicklas Bendtner đã bị buộc tội sau khi đánh một tài xế taxi. Theo kiểm tra y tế người tài xế taxi bị vỡ một bên xương quai hàm.

“Thánh” Bendtner cúi đầu nhận tội tấn công tài xế taxi

Vào ngày hôm qua, cầu thủ đang chơi cho Rosenborg đã có buổi họp báo. Bendtner đã thừa nhận lỗi tấn công tài xế về mình vì không kiềm chế được bản thân.

“Thánh” Bendtner cũng mong được sự tha thứ từ phía nạn nhân và người hâm mộ. Bendtner chia sẻ: “Tôi đã tham gia vào một hành động ngu ngốc vào 2h sáng Chủ nhật tuần trước”

“Tôi không biết hậu quả của những gì tôi đã làm và tôi rất buồn vì điều đó”

Bendtner tỏ ra hối hận vì những gì mình đã làm

“Đối với người hâm mộ và khán giả của Rosenborg, tôi rất tiếc vì điều này xảy ra. Tôi xin lỗi bằng cả trái tim của mình và cảm ơn các bạn đã đứng đây lắng nghe tôi vào ngày hôm nay.”

Tuy nhiên, cô bạn gái xinh đẹp Philine Roepstorff, người có mặt tại vụ va chạm lại cho rằng hành động của anh phần lớn là do tự vệ. Cô gái đã chia sẻ điều đó trên Instagram: “Người lái xe đã có ý tấn công chúng tôi bằng việc ném chai nước”

“Sau đó bạn trai tôi đã đánh anh ta. Anh ấy đã tức giận và bảo vệ cho tôi. Có bao nhiêu người sẽ làm như vậy cho bạn gái của họ”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.