Thất sủng ở Real, Bale vẫn rất hữu dụng ở ĐT xứ Wales

Ngôi sao Gareth Bale đang có những ngày tháng đen tối tại Real Madrid. Dẫu vậy, chân sút này vẫn là trụ cột ở ĐT xứ Wales và sẽ góp mặt ở đợt tập trung sắp tới.


Xem thêm:

Để chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020 sắp tới, đội tuyển xứ Wales đã công bố danh sách triệu tập ở đợt tập trung lần này. Trong đó, nổi bật vẫn là sự xuất hiện của tiền đạo Gareth Bale, bất chấp việc ngôi sao này đang thất sủng tại Real Madrid.

Trong danh sách 26 cầu thủ được gọi, Gareth Bale vẫn sẽ là ngôi sao sáng giá nhất của ĐT xứ Wales. Cầu thủ 29 tuổi nhận được sự tin tưởng của HLV trưởng Ryan Giggs, là nguồn cảm hứng lớn nhất dẫn dắt các đồng đội, dù phong độ hiện tại là không cao.

ĐT xứ Wales bale
Danh sách triệu tập chuẩn bị cho vòng loại Euro 2020 của ĐT xứ Wales

Hiện tại, Gareth Bale đang trải qua chuỗi ngày tồi tệ tại Real Madrid. Dưới thời HLV Zinedine Zidane, cựu ngôi sao của Tottenham không còn được trọng dụng. Chiến lược gia người Pháp còn thẳng thừng tuyên bố sẽ không đưa Bale vào sân nếu có cả… 4 quyền thay người.

Trước tình cảnh bi đát ở Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, Bale được cho là sẽ chuyển tới đầu quân cho một “ông lớn” khác ở Châu Âu. Manchester United là đội bóng thể hiện sự quan tâm tới ngôi sao người xứ Wales. Tottenham cũng rất muốn tái hợp với chân sút này.

Bale vẫn sẽ là thủ lĩnh của ĐT xứ Wales ở vòng loại Euro 2020

Dẫu vậy, tương lai vẫn chưa là điều Bale bàn tới. Trước mắt, ngôi sao 29 tuổi sẽ tập trung cho vòng loại Euro 2020 cùng ĐT xứ Wales. Đội bóng lọt tới Bán kết Euro 2016 sẽ đối đầu với Croatia và Hungary.

Ở đợt tập trung lần này, ĐT xứ Wales sẽ thiếu vắng tiền vệ Aaron Ramsey vì chấn thương. Bên cạnh đó, tài năng trẻ Daniel James, người được M.U theo đuổi sẽ có lần đầu tiên góp mặt. 

Đình Thi

Bình luận