Thầy Park chưa kịp mừng đã vội lo với tuyển Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 13/06/2020 - 15:28
5 /5 của 2 đánh giá

Nhìn một vài trụ cột đã thi đấu tốt trở lại, HLV Park Hang Seo dù trong lòng đã có chút vui mừng thế nhưng ông không thể nào hoàn toàn yên tâm vào lúc này.

Vòng đấu thứ 4 của V-League lại là những chuyến công tác bận rộn của , khi ông đã di chuyển đến những trận đấu có sự góp mặt của các công thần của ĐT Việt Nam để xem giò các cầu thủ.

Phần nào trong những chuyến đi vừa rồi, HLV Park đã có thể mỉm cười khi một vài cái tên thường xuyên được gọi lên tuyển đã đi đấu khá ấn tượng, trong đó có Tiến Linh, cầu thủ có pha solo đẹp mắt và ghi bàn, hay , cầu thủ đang được nhắm đến cho một vị trí trên ĐTQG cũng có một pha sút phạt mẫu mực.

Tiến Linh là một trong những điểm sáng cho HLV Park trong vòng đấu vừa qua

Thế nhưng, những niềm vui nho nhỏ này vẫn không thể nào so sánh lại được với hàng loạt những nỗi lo lớn khác như , Tuấn Mạnh hay cả Văn Cường.

Một vài cái tên đáng chú ý khác như Tấn Sinh không thể thi đấu hết trận hay cũng không thể đá trọn 90 phút cũng là một điều mà HLV Park đang quan ngại. Chưa kể một loạt những hảo thủ như , hay thậm chí là Quang Hải cũng chưa có được phong độ cao nhất kể từ sau đợt nghỉ dịch Covid-19.

Chưa hết, mối lo cho vị trí thủ môn cũng chưa dừng lại khi Filip Nguyễn chưa thể nhập tịch và sự lựa chọn số 1 cho khung gỗ của đội nhà cũng chưa có lời giải khi Văn Lâm đang bỏ ngỏ khả năng tham dự các giải đấu cuối năm.

HLV Park Hang Seo vẫn có những nỗi lo với ĐT Việt Nam

Vẫn biết là có những khó khăn dành cho HLV Park nói riêng và ĐTQG nói chung, thế nhưng thời điểm này vẫn còn thời gian cho những sự chuẩn bị, khi các giải đấu sẽ diễn ra từ sau tháng 9.

V-League ở thời điểm này cũng là sự lựa chọn duy nhất của ĐT Việt Nam để các cầu thủ có thể rèn luyện được thể lực và cảm giác bóng tốt nhất, trước khi đội tuyển nhà có thể tìm được quân xanh để có những sự cọ xát tốt nhất trước khi vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 diễn ra.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam