Thay thế Hazard, sao Chelsea bất ngờ đề cao đồng đội cũ

Chủ Nhật, ngày 09/06/2019 - 12:30
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi Eden Hazard gia nhập Real Madrid, khoảng trống mà tiền vệ này để lại Chelsea là không hề nhỏ. Tuy nhiên, chia sẻ trước báo giới mới đây, tiền đạo Michy Batshuayi lại khẳng định đồng đội cũ của anh là Christian Pulisic hoàn toàn có thể khoả lấp vai trò ấy.

>> Tham khảo thêm:

Pulisic là tân binh của Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua, tuy nhiên, cho tới khi kết thúc Bundesliga cùng Borussia Dortmund, tiền vệ người Mỹ mới chính thức hội quân cùng Chelsea.

Trong bối cảnh mà ngôi sao sáng giá nhất là Hazard đã rời CLB để gia nhập Real, Pulisic là cái tên được kì vọng có thể phần nào khoả lấp vai trò mà tiền vệ người Bỉ đã để lại tại đội bóng. Cựu cầu thủ Dortmund sở hữu kĩ thuật và lối chơi vô cùng sáng tạo, vì thế, anh chắc chắn sẽ là quân bài quan trọng của Chelsea ở mùa giải tới.

Chelsea Hazard
Hazard rời Chelsea để gia nhập Real Madrid

Chia sẻ trước báo giới mới đây, đồng đội cũ với Pulisic tại đội bóng vùng Ruhr là Batshuayi đã hết lời khen ngợi cầu thủ này. Theo đó, tiền đạo người Bỉ khẳng định: “Pulisic là cầu thủ rất xuất sắc. Tôi đã có quãng thời gian được chơi bóng cạnh anh ấy và được học hỏi từ anh ấy rất nhiều. Đó là mẫu cầu thủ có thể tạo ra đột biến ở mọi tình huống. Chắc chắn, anh ấy có thể đảm nhiệm vai trò mà Hazard đã để lại”.

Ngoài ra, chân sút 25 tuổi cũng không quên gửi lời chúc tới Hazard và hy vọng anh sẽ thi đấu thật thành công ở môi trường bóng đá mới.

Chelsea Hazard
Batshuayi tin rằng Pulisic có thể thay thế vai trò của Hazard tại Chelsea

“Anh ấy luôn ước mơ được tới Real Madrid và giờ đây điều đó đã trở thành sự thực. Tôi chúc anh ấy có những điều tốt đẹp nhất ở TBN và sẽ chinh phục được những đỉnh cao mà anh ấy chờ đợi”.

>> Xem thêm ngoại hạng Anh cập nhật

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.