Tiền vệ xứ Nghệ lỡ cơ hội đối đầu với đội bóng quê hương

Thứ Năm, ngày 04/03/2021 - 14:10
2.4 /5 của 6 đánh giá

Tiền vệ xứ Nghệ - Lê Thế Mạnh sẽ không có mặt trong chuyến làm khách của Than Quảng Ninh đến sân của SLNA ở vòng 4 V.League 2021 vì chấn thương.

V.League 2021 sẽ chính thức trở lại vào ngày 13/3. Mở đầu cho sự trở lại này bằng trận đấu giữa Đà Nẵng và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào lúc 17h00. Do đã hoàn thành vòng đấu thứ 3 trước khi V.League 2021 tạm hoãn, SLNA sẽ bước vào vòng 4 diễn ra vào 17h00 ngày 18/3 gặp Than Quảng Ninh trên sân nhà.

Ở chuyến làm khách tới sân của SLNA, Than Quảng Ninh sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Lê Thế Mạnh vì chấn thương. Theo chẩn đoán của các bác sỹ, Lê Thế Mạnh sẽ phải  "ngồi chơi xơi nước" khoảng 6 tháng. Đây là điều vô cùng đáng tiếc với cá nhân Lê Thế Mạnh cũng như đội bóng chủ quản Than Quảng Ninh.

Thế Mạnh (phải) không thể góp mặt ở trận gặp SLNA vì chấn thương

Tiền vệ xứ Nghệ - Lê Thế Mạnh là cầu thủ đa năng. Ngoài vị trí sở trường là tiền vệ trung tâm, Lê Thế Mạnh còn đảm nhiệm được vị trí hậu vệ cánh trái và hậu vệ cánh phải. Dưới thời cựu HLV Phan Thanh Hùng, vị trí hậu vệ cánh trái của Than Quảng Ninh không ít lần được giao cho cầu thủ người Nghĩa Đàn (Nghệ An) trấn giữ.

Ở mùa giải này với việc những như Huỳnh Tuấn Linh, Dương Thanh Hào, Giang Trần Quách Tân ra đi, cơ hộ ra sân của Thế Mạnh càng trở nên sáng hơn. Ở 2 vòng đấu đầu tiên tại V.League 2021, cầu thủ sinh năm 1993 đều được tân HLV Hoàng Thọ điền tên vào đội hình xuất phát.

Tuy nhiên việc chỉ được ra sân 2 trận đầu tiên của V.League 2021, Thế Mạnh đã dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

SLNA được kỳ vọng sẽ cải thiện thành tích sau khi V.League 2021 trở lại

Ngoài chịu tổn thất về mặt lực lượng trước SLNA, Than Quảng Ninh gặp thêm bất lợi khi phải đá bù vòng 3 với CLB TP.HCM. Đây được xem là thử thách khó khăn cho thầy trò HLV Hoàng Thọ. Chỉ 3 ngày sau khi đấu CLB TP.HCM, Than Quảng Ninh phải di chuyển đến sân Vinh.

Ở chiều ngược lại, việc Thế Mạnh dính chấn thương là tin vui với SLNA. Tuy vậy, đội bóng xứ Nghệ cũng mất Thái Bá Sang vì chấn thương trong buổi tập và chưa xác định thời điểm trở lại.

Video highlight Sài Gòn vs SLNA - V.League vòng 3:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam