Thi đấu ấn tượng, Martin Lo tiếp tục được triệu tập lên U23 Việt Nam

Thứ Tư, ngày 03/07/2019 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng trong thời gian qua, tiền vệ Việt Kiều Martin Lo đã tiếp tục được trao cơ hội ở đội tuyển U23 Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Năm 2019 là một năm rất bận rộn với bóng đá Việt Nam. Bên cạnh đội tuyển Quốc gia thì U23 Việt Nam cũng phải tập trung làm nhiệm vụ quan trọng không kém ở SEA Games 30.

Đây là giải đấu mà Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã đặt ra mục tiêu rất cao cho U23 Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ phải đem về tấm huy chương vàng mà bóng đá nước nhà đã chờ đợi trong gần 30 năm qua.

Để hoàn thành mục tiêu đó, ngay từ lúc này U23 Việt Nam đã bước vào giai đoạn chuẩn bị. Và một trong những sự chuẩn bị kĩ càng nhất là về mặt nhân sự.

Trong suốt thời gian qua, thầy Park cùng các trợ lí đã đi khắp các sân cỏ cả nước để tìm nhân tài cho U23 Việt Nam. Bên cạnh những gương mặt đã quá quen thuộc như Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu… thì ông thầy người Hàn còn dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền vệ Việt Kiều, Martin Lo.

Martin Lo là một trong những Việt Kiều được quan tâm, chú ý nhiều nhất trong thời gian qua. Cầu thủ 22 tuổi người Australia gốc Việt trưởng thành tại CLB Western Sydney FC từng được CLB này ký hợp đồng cầu thủ chuyên nghiệp.

martin lo
Martin Lo đã chơi rất ấn tượng trong thời gian vừa qua

Chỉ sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m65 nhưng kỹ thuật của Martin Lo là vô cùng điêu luyện. 

Dù mới chỉ bắt đầu làm quen với môi trường bóng đá Việt Nam từ đầu mùa giải Hạng Nhất 2019 nhưng Martin Lo đã thích nghi khá nhanh và bắt đầu để lại dấu ấn của mình trong thành tích của CLB Phố Hiến.

Hồi tháng 6 vừa qua, khi U23 Việt Nam có trận giao hữu với U23 Myanmar,  tiền vệ sinh năm 1997 đã được triệu tập. Chỉ vào sân khi đồng hồ điểm 5 phút cuối  nhưng chỉ bằng pha chạm bóng đầu tiên, Martin Lo đã khiến cả sân vận động Phú Thọ trầm trồ với một pha “đóng” bóng trúng xà ngang.

Sau đó khi trở về Phố Hiến, Martin Lo tiếp tục có những màn trình diễn ấn tượng để thuyết phục các HLV.

Trong đợt tập trung để chuẩn bị cho SEA Games tới, Martin Lo đã tiếp tục được tin tưởng trao cơ hội cùng U23 Việt Nam.

martin lo
Martin Lo một lần nữa đã được triệu tập lên U23 Việt Nam

Đợt tập trung này của đội sẽ chia làm 2 giai đoạn, giai đoạn 1 từ ngày 8/7 đến ngày 11/7 và giai đoạn 2 từ ngày 22/7 đến 25/7 tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ PVF. 

Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời để chàng tiền vệ nhỏ nhưng có võ này tiếp tục ghi điểm với các HLV và giành một suất lên tuyển tại SEA Games sắp tới.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam