Thi đấu bùng nổ, sao HAGL vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội

Thứ Bảy, ngày 21/09/2019 - 10:56
5 /5 của 1 đánh giá

Với cú hat-trick ghi vào lưới CLB Hải Phòng tại vòng 24 V-League, Trần Minh Vương đã tạm vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới nội với 10 bàn thắng.

Hoàng Anh Gia Lai đã có chiến thắng tưng bừng 5-1 trước CLB Hải Phòng trong khuôn khổ vòng đấu thứ 24 2019.

Với kết quả này, đội chủ sân Pleiku đã có được 29 điểm và leo lên vị trí thứ 10, tạo một khoảng cách 4 điểm với đội xếp thứ 13 (Thanh Hóa).

Một chiến thắng giòn giã không chỉ giúp Hoàng Anh Gia Lai có lợi thế về mặt điểm số mà còn tạo ra đòn bẩy tinh thần trong cuộc đua trụ hạng của họ.

Và điểm nhấn sáng nhất trong chiến thắng giòn giã của Hoàng Anh Gia Lai chính là Trần Minh Vương.

Tiền vệ Thái Bình đã có một ngày thi đấu thăng hoa. Anh hoạt động chăm chỉ, luôn có mặt ở mọi điểm nóng trên sân. Hỗ trợ phòng ngự, tham gia tấn công và khi đội bóng đang gặp khó thì ghi bàn.

Với cú hat-trick vào lưới thủ môn Phan Đình Vũ Hải, Minh Vương vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn của các chân sút nội.

Minh Vương đang dẫn đầu với 10 bàn thắng ghi được (hơn Văn Quyết 1 bàn). Những người xếp sau Minh Vương và Văn Quyết là Mạc Hồng Quân, Quang Hải, Hồ Tuấn Tài (đang cùng có 8 bàn).

Minh Vương đã vươn lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới nội

Đây là một kết quả xứng đáng sau những cố gắng, nỗ lực cống hiến của cầu thủ gốc Thái Bình.

Trong bối cảnh những ngoại binh của Hoàng Anh Gia Lai đang thi đấu thất vọng thì sự tỏa sáng của Văn Toàn và Minh Vương đã trở thành nguồn sống duy nhất cho đội bóng phố Núi.

Hi vọng rằng với chiến thắng 5 sao giành được trước Hải Phòng, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có thêm động lực để chiến đấu những vòng cuối cùng của V-League.

Còn bản thân Minh Vương, chắc chắn cú hat-trick có được tại vòng 24 sẽ giúp anh gây được sự chú ý với HLV Park Hang Seo trong bối cảnh đội tuyển Việt Nam đang chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam