Thi đấu nhạt nhòa, Công Phượng vẫn được thầy Hàn “bênh”

Thứ Ba, ngày 30/06/2020 - 06:14
4.1 /5 của 4 đánh giá

Phát biểu sau trận hòa kịch tính trước SHB Đà Nẵng, HLV Chung Hae Seong của CLB TPHCM bày tỏ sự tiếc nuối nhưng không thất vọng về Công Phượng.

Tối qua (29/6), CLB TPHCM đã đánh rơi 3 điểm đầy đáng tiếc trước SHB Đà Nẵng ở những giây thi đấu cuối cùng khi bị cầm hòa 2-2 trên sân nhà Thống Nhất tại vòng 7 V-League 2020, qua đó bỏ lỡ cơ hội xây chắc ngôi đầu bảng xếp hạng.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Chung Hae Seong của CLB TPHCM bày tỏ sự tiếc nuối vì để mất điểm, nhưng không thất vọng về màn thể hiện của tiền đạo Công Phượng – cầu thủ chơi nhạt nhòa ở cuộc so tài này sau 2 trận liên tiếp gây ấn tượng.

Công Phượng chơi mờ nhạt ở trận hòa đáng tiếc trước SHB Đà Nẵng

Trả lời báo giới, chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết: “Tôi nghĩ hôm nay Công Phượng gặp một chút áp lực. Công Phượng là một cầu thủ giỏi nên đá với bất cứ CLB nào họ cũng cử ít nhất 2 cầu thủ kèm cậu ấy”

“Hôm nay, đội Đà Nẵng cũng cử người theo Công Phượng như thế. Ngoài ra, Công Phượng còn cùng lúc làm 2 nhiệm vụ tham gia tấn công và hỗ trợ phòng ngự. Tôi nghĩ việc Công Phượng chơi bao nhiêu phút trên sân không quan trọng”

Tôi nghĩ hôm nay Công Phượng đã chơi tốt và chơi hết mình trong những phút ở trên sân. Còn kết quả trận đấu là nỗ lực của cả một tập thể đội bóng chứ không phải của riêng cầu thủ nào”.

Dù bị thay ra nhưng Công Phượng vẫn được HLV TPHCM bảo vệ

Nói thêm về trận hoà với Đà Nẵng, ông thầy người Hàn Quốc tỏ ra khá tiếc nuối vì CLB TP.HCM không thể bảo toàn được chiến thắng, qua đó tiếp tục cuộc đua ngôi vô địch V-League 2020.

“Trận đấu ngày hôm nay thật tuyệt vời. Cả hai đội đã cống hiến một trận đấu rất hay, kịch tính đến những phút cuối cùng. Tôi có chút buồn vì bàn thua cuối trận của TP.HCM. Nhưng bóng đá là thế. Tôi nghĩ 1 điểm ngày hôm nay trước Đã Nẵng cũng không đến nỗi tệ”, HLV Chung Hae Seong cho hay.

Hiện tại, CLB TPHCM vẫn đang dẫn đầu với 14 điểm sau 7 trận, hơn đội xếp sau SLNA 3 điểm nhưng đối diện nguy cơ bị san bằng khoảng cách nếu đội bóng xứ Nghệ vượt qua DNH Nam Định ở trận đấu chiều nay 30/6.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam