HLV Park gọi 28 cầu thủ lên tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2021

Thứ Hai, ngày 29/06/2020 - 20:03
2.7 /5 của 73 đánh giá

HLV Park Hang Seo chốt danh sách 28 cầu thủ cho đợt tập trung đầu tiên của U22 Việt Nam, hướng tới hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games vào năm sau.

Sau khi các CLB như Than.QN, B.Bình Dương rò rỉ những cầu thủ được triệu tập lên U22 Việt Nam, hôm nay, HLV Park Hang Seo chính thức công bố danh sách 28 cầu thủ lên tập trung vào ngày 1/7 tới. Thực tế, do V.League và giải hạng Nhất Quốc gia vẫn diễn ra vào tháng tới đây nên Ban huấn luyện U22 Việt Nam chỉ triệu tập những cầu thủ thuộc diện tiềm năng nhưng ít được thi đáu tại các CLB, qua đó tránh việc những đội bóng bị ảnh hưởng ở giai đoạn căng thẳng của cả hai hạng đấu.

U22 Việt Nam đang là đương kim vô địch SEA Games

Có lẽ, duy chỉ có trường hợp của Nguyễn Hai Long, cầu thủ đang nằm trong đội hình chính của Than.QN là thuộc diện đặc biệt. Bởi những gương mặt như Sỹ Hoàng, Thành Lâm (SLNA), Văn Nam (Hồng Lĩnh Hà Tĩnh), Bảo Toàn, Minh Hiếu, Cảnh Anh (HAGL), Xuân Tân, Văn Hiếu, Hữu Hoàng (Nam Định),… đều chỉ là kép phụ trong đội 1 của các CLB tham dự V.League.

Ngoài ra, đợt tập trung này cũng có thể xem là thuộc diện ngắn nhất lịch sử. Theo đó, U22 Việt Nam sẽ tập trung và tập luyện vào ngày 1/7 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Đến ngày 2/7, U22 Việt Nam sẽ đá giao hữu với U19 Việt Nam. Kế đến, 28 cầu thủ này sẽ bước vào tập luyện thêm chỉ một buổi nữa trước khi trở về với các CLB chủ quản vào chiều cùng ngày.

HLV Park chốt danh sách 28 cầu thủ cho đợt tập trung đầu tiên của U22 Việt Nam

Tất nhiên, thời gian chuẩn bị từ nay đến khi SEA Games 2021 là những 17 tháng. Do vậy, HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự có nhiều thời gian để nghiên cứu, thử nghiệm, kiểm tra lực lượng trước khi tìm ra những cầu thủ tốt nhất thuộc lứa 1999 - 2001, hướng tới hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng SEA Games.

Danh sách triệu tập U22 Việt Nam: Trần Danh Trung (Viettel), Lê Thành Lâm, Mai Sỹ Hoàng (SLNA), Đoàn Anh Việt, Lê Văn Nam (HLHT), Nguyễn Cảnh Anh, Âu Dương Quân, Trần Bảo Toàn, Vũ Minh Hiếu, Dụng Quang Nho (HAGL), Nguyễn Hùng Thiện Đức, Nguyễn Trần Việt Cường, Nguyễn Trần Việt Cường (B.BD), Trần Hữu Hoàng, Hoàng Xuân Tân, Ngô Đức Huy, Phan Văn Hiếu (DNH.NĐ), Trịnh Xuân Hoàng, Nguyễn Trọng Phú, Hoàng Văn Hải (Thanh Hóa), Tiêu Êxal, Nguyễn Trung Thành (TP.HCM), Nguyễn Trọng Hiếu (Hải Phòng), Nguyễn Ngọc Bin, Võ Văn Toàn (Quảng Nam), Dương Tùng Lâm (SGFC), Vũ Hồng Quân, Nguyễn Hai Long (Than Quảng Ninh).

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam