Thi đấu tốt, tân binh MU vẫn lỡ cơ hội lên tuyển vì chấn thương

Thứ Tư, ngày 04/09/2019 - 06:21
5 /5 của 1 đánh giá

Hậu vệ người Anh – Aaron Wan-Bissaka của Manchester United mới đây đã xin rút lui khỏi đợt triệu tập đội tuyển quốc gia vì gặp chấn thương lưng.

Tham khảo thêm:

Trong đợt triệu tập của đội tuyển Anh cho các trận đấu thuộc vòng loại Euro 2020, hậu vệ Aaron Wan-Bissaka của MU đã xin rút lui do gặp vấn đề về cơ lưng và không hoàn toàn đủ thể lực để tham gia vào các trận đấu tới.

Cho dù đang thi đấu khá tốt ở các trận đấu đầu tiên trong màu áo mới, thế nhưng Wan-Bissaka lại lỡ hẹn với lần lên tuyển này vì một chấn thương bất ngờ.

Wan-Bissaka lỡ hẹn với các trận đấu tới của ĐT Anh do chấn thương

Hiện tại hậu vệ này đang được điều trị tại đội bóng chủ quản, anh chắc chắn sẽ không ra sân ở 2 trận đấu tiếp theo của đội tuyển Anh và cũng bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Leicester tại Premier League sau đây 2 tuần nữa.

Ở 2 trận đấu tiếp theo, Tam Sư sẽ lần lượt gặp Bulgaria và Kostovo, đây đều là những đội bóng được đánh giá thấp hơn rất nhiều so với đoàn quân của HLV Gareth Southgate nên ĐT Anh sẽ không gặp nhiều khó khăn để giành thắng lợi.

Đáng chú ý là khi không có Aaron Wan-Bissaka, HLV Southgate vẫn không đoái hoài đến hậu vệ của Manchester City – Kyle Walker, cho dù cầu thủ này đang thể hiện một phong độ tốt trong màu áo của The Citizens.

Walker không được HLV Southgate triệu tập cho dù không có Wan-Bissaka

Những cái tên được nhận được sự tin tưởng của thuyền trưởng ĐT Anh là Trent Alexander-Arnold của Liverpool và hậu vệ đang thi đấu cho Atletico Madrid – Kieran Trippier.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết