Thiago cam kết tương lai với Bayern Munich bằng bản hợp đồng mới

Thứ Sáu, ngày 23/11/2018 - 17:19
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Tây Ban Nha Thiago Alcantara rất vui khi cam kết tương lai với Hùm Xám xứ Bavaria trong một buổi chia sẻ với tờ 11 Freunde.

Tham khảo thêm:

Thiago gia nhập Bayern vào năm 2013 từ câu lạc bộ Barcelona, huấn luyện viên của Hùm Xám lúc đó là Pep Guardiola đã khẳng định rằng Thiago Alcantara là cầu thủ mà ông muốn đem về Bayern nhất lúc đó để gây dựng lối chơi cho câu lạc bộ này.

Kể từ đó Thiago đã có 5 chức vô địch với Bayern trong gần 6 năm qua, mặc dù trong những mùa giải qua tiền vệ này không được thi đấu nhiều do dính chấn thương thế nhưng những đóng góp của anh vào thành công của Bayern là rất đáng kể.

Thiago có nhiều đóng góp vào thành công của Bayern

Mới đây tiền vệ này đã gia hạn hợp đồng với Bayern đến năm 2021.

“Trong bóng đá và cuộc sống, danh hiệu không phải là tất cả. Trong khi ký hợp đồng với đội bóng tôi nghĩ đến nhiều thứ khác ngoài những điều khoản. Tôi cảm thấy mình đang hòa nhập ổn với gia đình Bayern Munich”.

“Tôi không nghĩ rằng mình sẽ ở lại với Bayern lâu đến thế, tôi đã gia hạn với câu lạc bộ đến năm 2021, đối với tôi điều này rất quan trọng”.

Thiago sẽ tiếp tục gắn bó với Hùm Xám đến năm 2021

Không một tiền vệ nào của Bayern có thời gian thi đấu cho Bayern tại Bundesliga nhiều hơn Thiago mùa này, Thiago cũng tự tin rằng bóng ma chấn thương đã không còn bám víu lấy anh.

Thiago đang cố gắng trở lại sau chấn thương mắt cá chân và sẽ không góp mặt ở cuộc đối đầu với Fortuna Dusseldorf cuối tuần này.

Khánh Lê

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.