Chelsea vô địch C1, Abramovich lập tức “chốt đơn” với Tuchel

Chủ Nhật, ngày 30/05/2021 - 10:57
4.1 /5 của 4 đánh giá

Ngay sau khi Chelsea giành chức vô địch Cúp C1 bằng việc đánh bại Man City ở chung kết, chủ tịch CLB, Roman Abramovich đã lập tức “chốt đơn” với HLV Thomas Tuchel.

Rạng sáng nay 30/5, Chelsea đã đánh bại Man City với tỉ số tối thiểu 1-0 trong trận chung kết Cúp C1 châu Âu mùa giải 2020-2021. Kai Havertz là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu, giúp Chelsea có được danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Thomas Tuchel, và là chiếc cúp C1 thứ 2 trong lịch sử của CLB.

Chelsea đã phải đợi 9 năm để có lần tiếp theo mang danh hiệu cao quý này về phòng truyền thống, sau lần đầu lên ngôi vào năm 2012. Do đó, người được xem là có công lớn nhất giúp The Blues đăng quang chính là Tuchel. Chiến lược gia người Đức đến với Chelsea trong thời gian không quá dài, song đã nhanh chóng giúp đội bóng vô địch.

Chelsea giành chức vô địch Cúp C1

Ở thời khắc đăng quang, chủ tịch của CLB, Roman Abramovich đã xuống sân chia vui với các cầu thủ cũng như HLV Tuchel. Tỷ phú người Nga tỏ ra rất hồ hởi và cực kỳ ấn tượng với những gì mà nhà cầm quân này đã làm được cho Chelsea. Thậm chí, ông Abramovich đã lập tức "chốt đơn" với Tuchel.

Điều này đã được chính Tuchel tiết lộ trong buổi phỏng vấn với truyền thông sau trận đấu. "Tôi không chắc liệu mình có thể nói ra điều này hay không. Tôi chậm chí không chắc 100% nhưng có lẽ tôi đã có hợp đồng mới sau chiến thắng này. 

>> Xem thêm: Bóng đá châu Âu

Abramovich chúc mừng Tuchel và các cầu thủ Chelsea

Tôi đã nói chuyện với chủ sở hữu trên sân. Tôi nghĩ đó là khoảnh khắc tuyệt vời nhất kể từ lần gặp đầu tiên. Chúng tôi sẽ nói chuyện vào ngày mai và dĩ nhiên, tôi đang mong chờ điều này. Tôi có thể đảm bảo với ông ấy rằng tôi luôn khao khát và muốn có được những danh hiệu tiếp theo.

Tôi cảm thấy mình là một phần của CLB - một đội bóng với nhiều tham vọng. Đây là tập thể phù hợp với đam mê và niềm tin của tôi với bóng đá".

Dù chưa chính thức song trong thời gian tới, BLĐ Chelsea sẽ đề nghị bản hợp đồng mới với Tuchel. Những gì mà chiến lược gia người Đức mang đến cho đội chủ sân Stamford Bridge là không thể bàn cãi, và ông xứng đáng có một đãi ngộ tốt hơn hiện tại.

Video highlights Man City - Chelsea Chung kết Cúp C1:

Bình luận bài viết