Tiết lộ thời điểm Đặng Văn Lâm sang Nhật ra mắt Cerezo Osaka

Thứ Bảy, ngày 20/02/2021 - 07:35
2.3 /5 của 6 đánh giá

Dù đã chính thức gia nhập Cerezo Osaka song Đặng Văn Lâm vẫn chưa thể tới Nhật Bản để ra mắt đội bóng mới. Mới đây, thời điểm thủ môn này đến xứ sở mặt trời mọc cũng phần nào được tiết lộ.

Vào sáng ngày 30/1/2021, Cerezo Osaka đã chính thức công bố bản hợp đồng mang tên Đặng Văn Lâm. Anh trở thành cầu thủ đầu tiên của bóng đá Việt Nam thi đấu tại J.League 1 - giải đấu cao nhất xứ sở mặt trời mọc.

Dù đã là người của Cerezo Osaka từ khá lâu song do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 cũng như quy định từ chính phủ Nhật Bản trong thời điểm này mà Văn Lâm vẫn chưa thể tới hội quân cùng các đồng đội mới.

Anh vẫn đang ở Thái Lan tập riêng nhằm duy trì thể lực cũng như phong độ. Thậm chí, người gác đền của ĐT Việt Nam còn tập luyện ở sân tennis ở học viện quần vợt Impact tại Bangkok.

Văn Lâm vẫn đang tập luyện ở học viện tennis tại Thái Lan 

Chứng kiến sự chăm chỉ của Văn Lâm, học viện nói trên đã dành những lời khen cho tân binh Cerezo Osaka. Họ chia sẻ trên trang chủ dòng trạng thái: “hời gian vừa rồi chúng tôi có hỗ trợ tập luyện cho thủ môn đội tuyển Việt Nam là Đặng Văn Lâm, người đã đồng ý chuyển đến CLB Cerezo Osaka để tìm thử thách với bóng đá Nhật Bản".

"Văn Lâm tập luyện rất chăm chỉ, là mẫu VĐV chuyên nghiệp, không ngại đương đầu với khó khăn”.

Thời gian anh tới Nhật Bản để ra mắt Cerezo Osaka cũng đã được tiết lộ

Ngoài việc ca ngợi thủ thành ĐT Việt Nam, học viện quần vợt Impact cũng đồng thời tiết lộ về thời gian Văn Lâm tới Nhật Bản để ra mắt đội bóng mới. Cụ thể, Văn Lâm sẽ chỉ tập ở đây trong vài ngày nữa trước khi chính thức tới với xứ sở mặt trời mọc.

Như vậy, gần như chắc chắn Văn Lâm sẽ rời Thái Lan trước khi tháng 2 kết thúc. Dù thế, anh cũng sẽ vắng mặt ở ít nhất 2 trận của Cerezo Osaka tại J.League 2021, trong đó có trận mở màn vào ngày 27/2 tới. Bởi lẽ, sau khi tới Nhật Bản, Văn Lâm sẽ phải tiến hành cách ly trong 14 ngày để đảm bảo an toàn ở thời điểm dịch Covid-19 hoành hành.

Nhanh nhất, Văn Lâm có thể ra mắt đội bóng mới tại vòng 3 giải đấu cao nhất bóng đá Nhật Bản.

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam