Tiết lộ về thời điểm Kiatisak lên thay HLV Park Hang Seo?

Thứ Năm, ngày 22/04/2021 - 07:37
3.5 /5 của 15 đánh giá

HLV Kiatisak vẫn đang đạt được những thành công nhất định cùng với HAGL mùa này. Bởi thế cho nên xuất hiện nhiều tin đồn ông có thể trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam trong tương lai.

V-League 2021, HAGL đã quyết định chơi lớn khi quyết định mời về Kiatisak đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng. Kể từ khi thuyền trưởng người Thái Lan cập bến đội chủ sân Pleiku, đội bóng này đã chơi khởi sắc hơn rất nhiều.

Hiện tại, HAGL đang thi đấu cực kỳ thăng hoa và chễm chệ trên ngôi đầu của bảng xếp hạng V-League. Ngoài ra, những sự tích cực cả về mặt truyền thông lẫn mức độ ảnh hưởng của HAGL lẫn Kiatisak đang thực sự ấn tượng tại Việt Nam. Bên cạnh đó, ông thầy người Thái cũng giúp cho những cầu thủ chủ chốt của ĐTVN như Văn Toàn, Công Phượng, Xuân Trường,… tìm lại bản ngã của mình trong màu áo CLB.

Kiatisak đang đem đến những tươi mới cho HAGL

Từ những hiệu ứng và thành công mà Kiatisak mang lại thời gian quan, rất nhiều NHM Thái Lan đã bày tỏ sự lo lắng về việc huyền thoại của họ trong một tương lai gần sẽ lên dẫn dắt ĐTQG Việt Nam để đối đầu lại Voi chiến. Thậm chí, nhiều fanpage tại Thái Lan còn lập hẳn ra những cuộc tranh luận về khả năng Kiatisak sẽ trở thành HLV tiếp theo của ĐT Việt Nam sau vương triều của ông Park Hang-seo.

Mới đây, Piyapong Pue-on - đồng đội cũ của HLV Park Hang Seo ở K-League trong màu áo Lucky-Goldstar, đồng thời cũng là cựu tiền đạo khét tiếng của Thái Lan cũng lên tiếng về khả năng này.

Chia sẻ trên tờ Sport.trueid, Piyapong khẳng định: "Zico đang là nhân vật đặc biệt của bóng đá Việt Nam khi ông ấy đã giúp cho HAGL thi đấu tuyệt vời ở mùa giải năm nay. Tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ sớm có cơ hội được dẫn dắt Đội tuyển quốc gia Việt Nam mà thôi.

Người Thái lo sợ Kiatisak sẽ lên dẫn dắt ĐT Việt Nam

Liên đoàn bóng đá Việt Nam chắc chắn sẽ phải nghĩ đến điều này. Có lẽ cũng sớm thôi. Nếu HLV Park Hang Seo không thể dẫn dắt Việt Nam lọt vào vòng loại thứ 3 của World Cup 2022 thì đây sẽ là một cơ hội tốt để thấy Zico trở thành thuyền trưởng của Việt Nam. Sau đó anh ấy chắc chắn sẽ có cơ hội chạm trán với Đội tuyển quốc gia Thái Lan".

Vòng đấu thứ 10 V-League vừa qua, HAGL của Kiatisak tiếp tục thăng hoa khi đánh bại CLB Hà Nội sau 4 năm không biết mùi chiến thắng. 3 điểm có được đồng thời giúp cho đội bóng phố Núi củng cố vị trí số 1 trên BXH, nhiều hơn đội xếp sau là nhà ĐKVĐ Viettel 3 điểm.

Tới đây vào ngày 23/4, Kiatisak và các học trò sẽ trở lại sân nhà để tiếp đón An Giang trong khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2021.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam