Thomas Tuchel: "Neymar đã bình tĩnh trở lại"

Thứ Tư, ngày 04/03/2020 - 18:35
5 /5 của 1 đánh giá

Neymar đã phải nhận thẻ đỏ trong trận đấu với Bordeaux. Neymar tất nhiên không vui, nhưng Tuchel khẳng định anh đã ổn định tinh thần.

Neymar đã bị trọng tài rút thẻ vàng thứ 2, đồng nghĩa với một thẻ đỏ ở những phút bù giờ trong trận đấu với Bordeaux. Cầu thủ này bất ngờ vỗ tay rời sân, thay vì la mắng phản ứng với quyết định của trọng tài như những lần bị truất quyền thi đấu trước đây. Tuy nhiên, hành động đó không thể che đi “con quỷ dữ” trong người tiền đạo người Brazil.

HLV Thomas Tuchel của PSG đang đặt kỳ vọng lớn vào Neymar trong giai đoạn quyết định của mùa giải. Ông tin rằng, tiền đạo số 10 tỏ ra không vui gần đây là do đội ngũ y tế của PSG không muốn anh ra sân trong trận đấu lượt đi vòng 16 đội cúp C1, trái ngược với mong muốn của cầu thủ này, chứ không phải vì chiếc thẻ đỏ phải nhận. Siêu sao người Brazil đã khẳng định mình đủ sức chơi bóng trong trận đấu trên đất Đức cách đây 2 tuần, và cũng đã ra sân và ghi bàn.

Neymar muốn lập tức ra sân dù mới bình phục chấn thương

"Cậu ấy giờ đã bình tĩnh hơn”, Tuchel khẳng định. “Ở Bordeaux, cậu ấy đã có một trận đấu hay, không may phải nhận thẻ đỏ. Điều đó không tốt, nhưng mọi chuyện đã như vậy.”

“Tôi có cảm giác rằng cậu ấy đã ổn hơn. Cậu ấy đã sẵn sàng cho trận đấu ngày mai và sẽ ra sân, điều đó là cần thiết.”

“Điều quan trọng nhất là cậu ấy có thể thi đấu, sẽ đồng hành cùng chúng tôi trong giai đoạn quyết định này. Tôi rất vui khi có được cậu ấy trong trận đấu với Lyon.”

"Tôi cảm thấy cậu ấy đã thực sự sẵn sàng, đã bình tĩnh hơn, tự tin hơn và tìm thấy được nhịp điệu của mình."

Neymar là niềm hy vọng lớn nhất của Tuchel

Vào rạng sáng ngày 5/3, PSG sẽ đến làm khách trên sân của Lyon tại bán kết cúp quốc gia Pháp. Theo như lời của Thomas Tuchel, cầu thủ mang áo số 10 khả năng rất cao sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu này, khi đã ổn định trở lại về mặt tâm lý.

Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để ngôi sao người Brazil duy trì được cảm giác bóng, bởi ở giữa tuần sau, anh cùng các đồng đội sẽ có trận đấu rất quan trọng với Dortmund tại lượt về vòng 16 đội cúp C1. Ở lượt đi, PSG đã để thua 1-2, họ buộc phải ghi ít nhất 1 bàn ở trận lượt về nếu không muốn sớm chia tay giải đấu danh giá nhất lục địa già.

Sơn Nguyễn

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Pháp