VIDEO: Thủ môn Cần Thơ khiêu khích trọng tài, để lại hình ảnh cực xấu cho BĐVN

Thứ Bảy, ngày 20/03/2021 - 09:34
5 /5 của 1 đánh giá

Thủ môn Thanh Vũ của Cần Thơ để lại hành động không đẹp khi có tình huống khiêu khích trọng tài sau pha cản phá quả penalty của đội Công An Nhân Dân.

Chiều ngày 19/3, Cần Thơ tiếp đón Công An Nhân Dân trên sân nhà trong trận đấu vòng 1 giải hạng Nhất Quốc gia 2021. Ở trận đấu này đã xảy ra một tình huống không đẹp khi thủ môn của đội chủ nhà có pha khiêu khích trọng tài chính điều khiển trận đấu.

Cụ thể ở phút 88, khi tỉ số là 1-1, bóng được đưa vào vòng cấm của Cần Thơ. Thủ môn Thanh Vũ lao ra bắt bóng nhưng phán đoán sai khiến bóng trôi qua và va chạm mạnh với cầu thủ Công an Nhân dân.

Thủ môn Cần Thơ ăn mừng kiểu khiêu khích trọng tài

Trọng tài đã ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền, rút thẻ vàng với Thanh Vũ. Thủ môn này cùng các đồng đội đã giải thích nhưng quyết định không thay đổi. Thủ môn Thanh Vũ tỏ ra rất bất bình với quyết định của trọng tài nhưng vẫn buộc phải chịu một quả phạt đền.

Trên chấm 11m, Thanh Bình là người thực hiện quả 11m quý như vàng cho Công An Nhân Dân. Trước nhiều áp lực, Thanh Bình đã thực hiện không thành công với pha cản phá xuất sắc của Thanh Vũ. Tưởng chừng như mọi chuyện đã kết thúc thì thủ môn của Cần Thơ bất ngờ lao tới ăn mừng khiêu khích trọng tài chính bất chấp đồng đội can thiệp.

Trọng tài Đỗ Anh Đức cũng rất hiền khi không tặng cho Thanh Vũ chiếc thẻ nào dù có hành động khiêu khích rất phản cảm. Nếu thủ môn của Cần Thơ nhận thêm 1 thẻ vàng, điều đó đồng nghĩa với việc anh bị tước quyền thi đấu. Tuy nhiên nhiều khả năng anh khó thoát khỏi án phạt nguội từ BTC với hành động kể trên.

Tình huống khiêu khích của Thanh Vũ khiến nhiều CĐV bức xúc

Hành động khiêu khích của Thanh Vũ để lại hình ảnh cực xấu cho bóng đá Việt Nam. Sau khi trận đấu kết thúc, nhiều CĐV bức xúc trước hành vi phản ứng thiếu chuyên nghiệp của thủ môn Thanh Vũ, nhất là khi trọng tài Anh Đức đã có quyết định chính xác.

Rõ ràng cần những biện pháp mạnh tay từ ban tổ chức với những hành động thiếu chuyên nghiệp như vậy, để làm “sạch” bóng nước nhà.

Bình luận bài viết