Báo châu Á thán phục U19 Việt Nam sau trận hòa Nhật Bản

Thứ Hai, ngày 11/11/2019 - 12:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trang báo thể thao uy tín châu Á, Fox Sports Asia đã dành những lời khen tặng đến U19 Việt Nam sau trận hòa quả cảm trước Nhật Bản.

Tối qua (11/11), U19 Việt Nam chạm trán hạt giống số 1 – U19 Nhật Bản ở lượt trận cuối cùng bảng J vòng loại U19 châu Á 2020. Thầy trò HLV Philippe Troussier nỗ lực hướng tới một kết quả tốt trước đối thủ mạnh để nuôi hi vọng đi tiếp.

Và sau hơn 90 phút chiến đấu kiên cường, tập trung, đoàn quân áo trắng đã có được điều mình cần là 1 điểm quý giá trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều với trận hòa 0-0. 

Dù vẫn còn nhiều tranh cãi xoay quanh kết quả của U19 Việt Nam song những nỗ lực của thầy trò HLV Philippe Troussier là rất đáng ghi nhận. Thậm chí là tờ báo thể thao nổi tiếng châu Á, Fox Sports Asia đã dành nhiều lời khen cho màn trình diễn của U19 Việt Nam: 

“Hòa chung vào niềm vui của các đội bóng tại Đông Nam Á, U19 Việt Nam cũng đã ghi tên mình vào VCK U19 châu Á 2020. Họ đã có 1 trận đấu rất ngoan cường trước đội tuyển mạnh hơn là Nhật Bản ở lượt đấu cuối.

Trận hòa không bàn thắng đủ giúp Rồng Vàng có vé đi tiếp. Có thể thấy, U19 Việt Nam đã cho thấy khả năng phòng ngự rất ấn tượng trước một sức ép dồn dập của đối thủ. Trong khi đó, U19 Thái Lan bất ngờ ngã ngựa trước Malaysia và đành dừng chân sau khi vòng loại kết thúc”.

Báo châu Á đã dành nhiều lời khen cho U19 Việt Nam

Trận hòa này giúp của U19 Việt Nam và U19 Nhật Bản cùng có được 7 điểm sau khi kết thúc vòng bảng. U19 Nhật Bản chắc suất đi tiếp với vị trí đầu bảng do hơn hiệu số. Ở vị trí thứ hai với hiệu số +6, thầy trò HLV Philippe Troussier vẫn lọt vào VCK U19 châu Á 2020 khi nằm trong Top các đội thứ hai có thành tích tốt nhất.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam