Thủ môn xuất sắc nhất La Liga khẳng định tương lai tại Atletico Madrid

Thứ Ba, ngày 13/11/2018 - 12:48
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi được trao danh hiệu Zamora mùa giải 2017-18, Jan Oblak bày tỏ mong muốn được thi đấu cho đội bóng thành Madrid một thời gian dài.

Tham khảo thêm:

Thủ thành Slovenia đang có vô cùng ổn định khi chỉ để thủng lưới 22 bàn tại La Liga mùa trước, giữ sạch lưới 22 trong 37 trận và được trao danh hiệu người gác đền xuất sắc nhất giải Vô địch Quốc gia Tây Ban Nha năm thứ 3 liên tiếp.

Thành tích này góp phần khẳng định tên tuổi của thủ môn hiện mới 25 tuổi là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới hiện nay. Anh cũng từng là mục tiêu săn đón của nhiều cái tên danh tiếng như Real Madrid hay Chelsea.

Jan Oblak
Jan Oblak nhận danh hiệu Thủ môn Xuất sắc nhất La Liga năm thứ 3 liên tiếp

Chia sẻ về vấn đề này, Oblak nói: “Tôi đã tập luyện rất chăm chỉ để vươn lên. Nhưng danh hiệu này của tôi cũng có sự đóng góp rất lớn của cả đội bởi họ đã hỗ trợ tôi rất nhiều”.

“Tôi xin cảm ơn họ, ban huấn luyện và cả người hâm mộ. Tôi hy vọng có thể tiếp tục thi đấu nhiều năm nữa cho Atletico tại La Liga”, thủ thành trẻ tuổi nhấn mạnh. “Bây giờ, tôi vẫn đang ở đây”.

Người gác đền của đội tuyển Slovenia cũng chia sẻ quan điểm về cuộc đua danh hiệu cực kỳ căng thẳng mùa giải này. “Trình độ các đội tại La Liga năm nay cũng rất sát sao, góp phần giúp giải đấu hấp dẫn hơn với công chúng”, anh thừa nhận.

Jan Oblak
Với phong độ ổn định, Jan Oblak là một trong những thủ môn xuất sắc nhất thế giới hiện nay

Jan Oblak trưởng thành từ lò Benfica và chuyển tới Atletico Madrid với mức phí 16 triệu euro. Anh nhanh chóng trở thành trụ cột trong một trong những giai đoạn thành công nhất lịch sử đội bóng này với phong độ ổn định, góp phần không nhỏ vào các danh hiệu Siêu cúp Tây Ban Nha 2014, vô địch UEFA Europa League 2018 của đội bóng thành Madrid.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha