Khuất phục Malaysia, ĐT Việt Nam khiến truyền thông Indonesia lo sợ

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 15:11
5 /5 của 1 đánh giá

Sau thắng lợi của ĐT Việt Nam trước ĐT Malaysia, truyền thông Indonesia cảm thấy rất lo ngại về trận đấu sắp tới của đội nhà.

ĐT Việt Nam đã giành trọn 3 điểm trước Malaysia sau 90 phút hấp dẫn trên sân Mỹ Đình. Chiến thắng trước Malaysia giúp ĐT Việt Nam tạm thời xếp ở vị trí thứ 3 trước khi bước vào trận đấu trên sân khách gặp Indonesia. Đội tuyển Vạn đảo đang thực sự khủng hoảng sau 3 trận thua liên tiếp trước Malaysia, Thái Lan và mới đây nhất là UAE.

Thậm chí ở trận đấu đầu tiên gặp Malaysia, Indonesia còn thất bại ngay trên sân nhà. Chính vì vậy, chiến thắng thuyết phục của ĐT Việt Nam đã khiến truyền thông Indonesia cảm thấy e ngại cơ hội của đội nhà trước các cầu thủ Việt Nam trong trận đấu tới.

Chiến thắng của ĐT Việt Nam khiến truyền thông Indonesia e ngại

“Việt Nam đã làm nhục Malaysia trong cuộc chiến ở Hà Nội”, trang Bola.com của Indonesia bình luận. “Việt Nam một lần nữa biến Malaysia thành bại tướng của mình. Nguyễn Quang Hải ghi bàn duy nhất, trong trận đấu mà chủ nhà vượt trội về thế trận”.

Indosport thì bi quan, khi nhấn mạnh hy vọng đi tiếp vào giai đoạn 3 của Indonesia xem như đã tan vỡ, và chỉ còn tồn tại trên lý thuyết. “Nhìn vào cục diện, cơ hội của Indonesia xem như đã chấm dứt chỉ sau 3 trận đầu tiên. Lúc này, hy vọng chỉ tồn tại trên lý thuyết toán học. Nhiệm vụ của Indonesia là thắng cả 5 trận còn lại. Nhưng hãy nhớ, đó là những trận đấu không hề đơn giản, gồm 2 lượt trước Việt Nam, gặp lại UAE (sân nhà), Thái Lan (sân khách) và Malaysia (sân khách)”.

“Chiến thắng trước Việt Nam là nhiệm vụ quan trọng. Nhưng câu hỏi là làm thế nào để có thể giành 3 điểm? Hy vọng lớn nhất của Indonesia lúc này là Việt Nam tự vấp ngã. Tương tự, đối thủ Thái Lan sau đó cũng rơi vào vận đen”. Tờ báo này cho biết thêm.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam