Thua trận cùng SLNA, Phan Văn Đức làm gì đầu tiên?

Thứ Bảy, ngày 25/07/2020 - 08:50
3.7 /5 của 11 đánh giá

SLNA vừa nhận thất bại 0-2 trên sân của Than Quảng Ninh ở vòng 11 V-League. Đây đã là trận thứ 6 không thắng liên tiếp của Phan Văn Đức và các đồng đội.

Chiều 24/7, SLNA làm khách trước Than Quảng Ninh ở vòng 11 V-League 2020. Trước khi trận đấu này diễn ra, đội bóng xứ Nghệ đang có mạch 5 trận không thắng.

Ở trận đấu này, Phan Văn Đức không được đưa ra sân ngay từ đầu, nên Felipe Martins là niềm hy vọng hàng đầu trong việc giúp SLNA cắt đứt chuỗi thành tích không tốt vừa qua.

SLNA không thể có điểm trước Than Quảng Ninh

Cuối hiệp 1, khi thế trận khá cân bằng và tưởng chừng như hai đội sẽ bước vào giờ nghỉ mà không có bàn thắng nào được ghi thì hàng phòng ngự SLNA lại mắc sai lầm và thủng lưới. Phút bù giờ, từ quả phạt góc, bóng lộn xộn trước vòng cấm địa SLNA và Lastro Neven có mặt đúng lúc, tung ra cú đánh đầu hiểm hóc để Fagan đệm bóng mang về bàn mở tỷ số cho Quảng Ninh.

Ở những phút cuối trận, Quảng Ninh có hai sự thay đổi người, Xuân Hùng và Jeremie Lynch được tăng cường. Chỉ ít phút sau khi vào sân, tiền đạo người Jamaica để lại dấu ấn của mình bằng pha sút xa đẹp mắt, đánh bại Văn Hoàng nâng tỷ số lên 2-0 cho Than Quảng Ninh.

Chung cuộc, SLNA chịu trắng tay rời sân của Than Quảng Ninh. Đây đã là trận thứ 6 không thắng liên tiếp của Phan Văn Đức và các đồng đội

Ngay sau trận đấu, Phan Văn Đức đi về chỗ ngồi ở khu kỹ thuật. Anh lấy điện thoại ra để xem bảng xếp hạng V.League 2020 cũng như thứ hạng của đội nhà. Hiện tại, SLNA đang đứng thứ 11 với 12 điểm.

Văn Đức vội xem bảng xếp hạng sau khi trận đấu với Than Quảng Ninh kết thúc

Trọng trận đấu này, Phan Văn Đức ngồi dự bị ở hiệp 1, được tung vào sân ngay đầu hiệp 2 để cùng Hồ Tuấn Tài, Peter Samuel, Felipe Martins hợp thành bộ tứ tấn công. Sức mạnh tấn công của SLNA tăng lên đáng kể nhưng không cách nào xuyên phá được hàng thủ đội chủ nhà.

Sau trận, trợ lý HLV tuyển Việt Nam Lee Young-jin xuống sân động viên Phan Văn Đức và trò chuyện với trợ lý HLV SLNA Nguyễn Đức Thắng.

Trấn Thành

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam