HLV Park Hang Seo khẳng định Việt Nam có thể thắng UAE và Thái Lan

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 06:43
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng trước Indonesia, HLV Park Hang Seo đã tự tin khẳng định đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại UAE và Thái Lan trong 2 trận đấu tới.

Lượt trận thứ 3 bảng G, đội tuyển Việt Nam có chuyến làm khách tới sân của Indonesia. 

Trên sân Kapten I Wayan Dipta, đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Indonesia với tỉ số 3-1 nhờ các pha lập công của Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Tiến Linh.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Park Hang Seo khá hài lòng và dành nhiều lời khen cho các học trò:

“Hôm nay, tuyển Việt Nam đá sân đối phương và gặp nhiều thách thức. Đội bóng đã khắc phục được những khó khăn đó và giành được 3 điểm quý giá.

Kết quả thắng lợi hôm nay là nhờ nhờ sự nỗ lực của các cầu thủ. Tôi muốn dành lời cám ơn về kết quả thắng lợi này cho các cầu thủ”.

Chiến thắng 3-1 trước Indonesia giúp Việt Nam vươn lên xếp nhì bảng G. Chúng ta cùng có  7 điểm giống Thái Lan và hơn UAE 1 điểm.

Sắp tới trước mắt của tuyển Việt Nam sẽ là 2 trận đấu quan trọng mang tính bước ngoặt khi lần lượt gặp UAE và Thái Lan trên sân nhà vào 14 và 19/11.

Nhận định về 2 trận đấu này, HLV Park Hang Seo cho rằng đó là những cuộc đối đầu khó khăn nhưng nếu chuẩn bị tốt, đội tuyển Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại cả Thái Lan và UAE:

“Tháng 11 tuyển Việt Nam sẽ gặp UAE và Thái Lan. Họ đang cạnh tranh rất khốc liệt để giành vị trí đầu bảng G tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Chúng ta sẽ phải nỗ lực hết sức để đạt kết quả tốt nhất.

Rất may là 2 trận tới ở tháng 11 chúng ta được thi đấu trên sân nhà Mỹ Đình. Tôi nghĩ nếu chuẩn bị chu đáo, chúng ta hoàn toàn có thể giành được thắng lợi trước 2 đối thủ này”.
 
HLV Park Hang Seo khẳng định nếu chuẩn bị tốt Việt Nam có thể đánh bại cả Thái Lan và UAE
Với những phát biểu đầy tự tin trên, chắc chắn ông thầy người Hàn đã có những tính toán riêng cho 2 trận đấu sắp tới. Và đó sẽ là những cuộc đối đầu rất đáng được chờ đợi.
 
An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam