Thực hư vụ Koeman nhập viện vì lo chuyện tương lai ở Barca

Thứ Bảy, ngày 29/05/2021 - 04:20
5 /5 của 1 đánh giá

Việc Laporta xác nhận rằng HLV Ronald Koeman đã phải nhập viện mang đến nhiều hiểu lầm. Mới đây, phía chiến lược gia người Hà Lan và người đại diện của mình đã làm rõ thông tin trên.

Trong những ngày qua, tương lai của HLV Ronald Koeman được đem ra bàn luận rất nhiều. Việc chỉ giúp Barca giành chức vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha 2020/21 là chưa đủ để ông nắm chắc chiếc ghế ở Camp Nou.

Vào tối ngày 28/5 (theo giờ Việt Nam), người hâm mộ Barca khá bất ngờ khi nghe tin Koeman đã phải nhập viện do quá căng thẳng. Thậm chí thông tin này còn được chính Chủ tịch của CLB Barcelona, Joan Laporta xác nhận: “Ông ấy gặp một vấn đề dẫn đến việc phải nhập viện, nhưng ông ấy không sao. Tôi đã nói chuyện với ông ấy”

Koeman nhập viện vì lo chuyện tương lai ở Barca?

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, Laporta đang xem xét khả năng thay thế HLV Koeman và đó có thể là lý do khiến thuyền trưởng Barca bị stress nghiêm trọng. Thậm chí BLĐ Barca đang tìm cách gây áp lực để HLV Koeman từ chức bởi hợp đồng của chiến lược gia người Hà Lan ở Nou Camp vẫn còn thời hạn 1 năm.

Tuy nhiên trước những thông tin trên, người đại diện của Koeman đã làm rõ sự việc. Rob Jansen cũng thẳng thắn chỉ trích Laporta đã vi phạm quyền riêng tư của thân chủ mình.

→ Xem thêm: KQBD TBN

“Đó là thông tin sai sự thật. Một vị chủ tịch không được phép nói những điều như thế này, đó là vi phạm quyền riêng tư. Ronald chỉ đến bệnh viện để đo huyết áp. Anh ấy đã được đặt ống thông tim và thỉnh thoảng nên được kiểm tra. Chỉ có vậy thôi.”, Jansen tức giận bác bỏ tuyên bố của Laporta.

Trong khi đó Koeman cũng lên tiếng xác nhận trên Twitter: “Đừng tin bất cứ điều gì bạn nghe thấy. Tôi khỏe mạnh, đó là tất cả những gì quan trọng trong cuộc sống”

Koeman vẫn khỏe mạnh trước tin đồn nói trên

Hồi tháng 5/2020, Koeman phải trải qua ca tiểu phẫu ở Amsterdam vì bị đau tim. Ông được đặt ống thông tim và việc thường xuyên phải qua lại bệnh viện để thăm khám là chuyện hết sức bình thường.

→ Xem thêm: Lịch thi đấu TBN

Tuy nhiên những tuyên bố của Koeman và người đại diện vẫn không đảm bảo tương lai của HLV này tại Barca. Được biết, đang có nhiều cái tên đang được Barca nhắm đến thay Koeman.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha