Thực hư vụ Sterling hục hặc trong phòng thay đồ với Pep Guardiola

Thứ Hai, ngày 15/03/2021 - 10:58
5 /5 của 1 đánh giá

Sau chiến thắng 3-0 của Man City trước Fulham, nhiều thông tin cho rằng Raheem Sterling đang có những mâu thuẫn với Pep Guardiola. Tuy nhiên rất nhanh chóng, tiền đạo người Anh đã lên tiếng phủ nhận tin đồn nói trên.

Vòng 28 Ngoại hạng Anh, HLV Pep Guardiola đã gây bất ngờ khi cất hàng loạt trụ cột của Man City trong chuyến làm khách tới sân Fulham. Đáng chú ý Raheem Sterling có trận thứ hai liên tiếp không được ra sân. Cựu tiền đạo của Liverppol cũng trải qua chuỗi 3 trận liên tiếp không ghi bàn. Điều này khiến người hâm mộ nghi ngờ về mối quan hệ trong phòng thay đồ của tiền đạo người Anh với HLV trưởng.

Sterling không được ra sân trong 2 trận gần nhất của Man City

Nói về quyết định không lựa chọn Sterling trong 2 trận đấu đã qua, HLV Pep Guardiola khẳng định đây là lựa chọn mang tính chiến thuật chứ không hề liên quan gì đến mâu thuẫn cá nhân. Chiến lược gia người Tây Ban Nha muốn giữ chân cho cậu học trò trong những trận đấu quan trọng tiếp theo của Man City.

“Vâng, anh ấy vẫn ổn. Sterling vẫn là cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Ở trận đấu sắp tới của Man City ở cúp C1 châu Âu, chúng tôi sẽ xem xét khả năng anh ấy có ra sân hay không. Để giành được danh hiệu, đặc biệt là Premier League và các danh hiệu khác, chúng tôi cần tất cả cầu thủ”, Pep Guardiola chia sẻ.

Trong khi đó Sterling cũng lên tiếng phủ nhận có mâu thuẫn với Pep Guardiola: “Đã xuất hiện một số tin đồn điên rồ trên mạng xã hội vào hôm nay. Tất cả đều hoàn toàn sai sự thật. Mong chờ một tuần vui vẻ với toàn đội. Chúc các bạn ngủ ngon”, Sterling viết trên Twitter.

Sterling phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với Pep Guardiola

Trái với mùa giải 2019/20 (ghi 31 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 20 bàn tại Premier League), Sterling không có phong độ thực sự ấn tượng ở mùa này. Đến thời điểm hiện tại, tuyển thủ Anh mới ghi 13 bàn trên mọi đấu trường, trong đó có 9 bàn ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.

Việc Pep Guardiola không lựa chọn Raheem Sterling cho 2 trận đấu vừa qua là thời gian giúp anh lấy lại được cảm hứng ghi bàn trước những giai đoạn quan trọng tiếp theo của mùa giải. Trước mắt, Man City có trận tái đấu Gladbach tại trận lượt về vòng 1/8 cúp C1 châu Âu vào ngày 17/3.

Video kết quả trận đấu Fulham vs Man City - vòng 28 Ngoại hạng Anh:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.