Tiền đạo Indonesia hết lời khen ngợi Đức Chinh

Thứ Năm, ngày 09/04/2020 - 18:14
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo của ĐT Việt Nam và SHB Đà Nẵng – Hà Đức Chinh đã được người đồng nghiệp hiện đang khoác áo đội tuyển Indonesia - Osvaldo Haay hết lời khen ngợi về tài năng chơi bóng.

Chân sút đạt danh hiệu Vua phá lưới tại SEA Games 2019 – Osvaldo Haay của ĐT Indonesia cho rằng Đức Chinh là một cầu thủ rất xuất sắc và tiền đạo này thực sự ấn tượng với người đồng nghiệp khi đã cùng ĐT Việt Nam lên ngôi vương tại SEA Games vừa qua.

“ĐT Việt Nam thực sự rất mạnh, họ có những cầu thủ rất chất lượng trong đội hình đặc biệt là Hà Đức Chinh và tôi thực sự ấn tượng với anh ấy”.

Osvaldo Haay rất ngưỡng mộ tài năng của Đức Chinh

“Tôi đã cố gắng hết khả năng của mình để đưa ĐT Indonesia vào chung kết giải đấu SEA Games 2019 vừa rồi. Danh hiệu Vua phá lưới thực sự là một điều khích lệ đối với tôi và ở giải đấu đó, tôi thực sự đã học hỏi được rất nhiều điều từ các đội tuyển mạnh như Thái Lan, Myanmar hay Việt Nam. Những cầu thủ của các đội tuyển này đều là bạn bè của tôi bên ngoài sân cỏ”, Osvaldo Haay chia sẻ trên trang chủ của AFC.

Không hề thua kém người đồng nghiệp, Hà Đức Chinh ở kỳ SEA Games 2019 cũng đã thể hiện một phong độ cực kỳ ấn tượng và cũng có được 8 bàn thắng ngang với Osvaldo Haay.

Đức Chinh là chân sút tốt nhất của ĐT U22 Việt Nam thi đấu tại SEA Games 2019 và anh cùng với tạo ra một cặp song sát rất ăn ý ở giải đấu này.

Đức Chinh thi đấu rất xuất sắc ở kỳ SEA Games 2019

ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia cũng đang nằm chung bảng đấu tại VL World Cup 2022 khu vực Châu Á nhưng kết quả của hai đội tuyển lại cực kỳ trái ngược, trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo đang tràn trề cơ hội đi tiếp với ngôi nhất bảng và 11 điểm có được, ĐT Indonesia đã chính thức dừng bước với 5 trận thua liên tiếp.

Vào giai đoạn cuối năm nay, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ gặp lại nhau ở lượt về và đây chỉ còn là một trận cầu mang tính chất thủ tục với các cầu thủ xứ vạn đảo.

Ở trận đấu lượt đi, thầy trò HLV Park Hang Seo đã dễ dàng đánh bại ĐT Indonesia ngay trên sân khách với tỷ số 3-1 bằng các bàn thắng của , và Tiến Linh.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam