HLV Park và nỗi lo về phong độ của các học trò

Thứ Năm, ngày 09/04/2020 - 16:46
5 /5 của 1 đánh giá

Trong thời gian tạm cách ly do những ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, HLV Park Hang Seo đang rất đau đầu về việc liệu các học trò của ông còn có thể giữ được phong độ cao nhất và cảm giác bóng tốt nhất trước khi trở lại sân cỏ.

Không phải ngẫu nhiên mà trong thời gian này, HLV Park Hang Seo vẫn đang làm việc cật lực cùng các cộng sự của mình để có thể có sự chuẩn bị tốt nhất cho bóng đá Việt Nam những ngày trở lại với các giải đấu lớn.

Các cầu thủ hiện tại đang phải tự cách ly tại nhà để có thể đảm bảo thể trạng sức khỏe, trong thời gian này, mỗi thành viên đều cần phải có những bài tập thể lực cần thiết để duy trì thể trạng tốt nhất và phần nào đó là cảm giác bóng trước khi trở lại sân cỏ.

Tất cả các tuyển thủ đều đang phải cách ly tại nhà

Dù vậy, chắc chắn tập luyện tại nhà sẽ không thể nào mang lại cảm giác tốt nhất cho các cầu thủ bằng việc ra sân thi đấu, và nếu như không thể có sự chuẩn bị tốt trước khi các giải đấu trở lại, việc đi xuống về mặt phong độ hay xa hơn là về mặt thành tích là điều đương nhiên có thể xảy ra.

Bên cạnh những Công Phượng hay Văn Đức, những người đang có được phong độ cao trước những ngày cách ly thì những cái tên còn lại thực sự dấy lên nỗi lo cho HLV Park.

Duy Mạnh và Đình Trọng đều đang phải nghỉ dưỡng thương, Xuân Trường, Huy Hùng cũng đang trong tình trạng tương tự còn Đức Chinh cũng đang không thể tiếp tục chơi bóng để điều trị căn bệnh bẩm sinh.

Kể từ sau khi Anh Đức chia tay đội tuyển, khoảng trống trên hàng công của ĐT Việt Nam là rất lớn và những mất mát như Đức Chinh chắc chắn sẽ làm HLV Park thêm đau đầu.

HLV Park Hang Seo đang rất đau đầu giải bài toán phong độ của học trò

Các trụ cột hàng thủ nghỉ thi đấu quá lâu phần nào cũng sẽ gặp khó khăn khi được trở lại cùng nhau và sẽ cần thời gian để thực sự những cái tên này trở nên ăn ý như trước.

Thật sự, trước giai đoạn cuối năm với những trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020, đang có quá nhiều nỗi lo cho HLV Park Hang Seo và bài toán về phong độ và đội hình sẽ không dễ dàng cho chiến lược gia người Hàn để có thể giải quyết.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam