Tiền đạo ĐT Việt Nam để lại hình ảnh không đẹp ở vòng mở màn V.League 2021

Chủ Nhật, ngày 17/01/2021 - 09:40
3.8 /5 của 3 đánh giá

Tiền đạo ĐT Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh đã để lại hình ảnh không đẹp trong trận đấu mở màn V.League 2021 của Becamex Bình Dương với Thanh Hóa diễn ra vào chiều qua 16/1.

Chiều qua 16/1, các trận đấu ở vòng khai màn V.League 2021 tiếp tục diễn ra sôi động trên khắp sân cỏ cả nước. Trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương có cuộc tiếp đón Thanh Hóa - một trong những đội bóng phải đua trụ hạng ở mùa giải trước.

Dù được đánh giá cao hơn nhưng phải khá vất vả, Becamex Bình Dương mới có được chiến thắng tối thiểu 1-0 trươc các vị khách. Pha lập công duy nhất của trận đấu đến từ khoảnh khắc lóe sáng của Tô Văn Vũ, khi anh tung ra cú dứt điểm từ khoảng cách 20m, không cho thủ môn của Thanh Hóa có cơ hội cản phá.

Ở cuộc đối đầu này, ngôi sao được mong chờ nhất là Tiến Linh đã chơi không mấy ấn tượng. Thậm chí tiền đạo của ĐT Việt Nam còn để lại hình ảnh không đẹp ở những phút cuối của hiệp 1. Cụ thể, Tiến Linh có pha tranh chấp bóng với Thanh Long bên phía đội khách nhưng trọng tài chính Trần Đình Thịnh đã cắt còi, cho rằng Tiến Linh phạm lỗi với người đồng nghiệp.

Tiến Linh thi đấu nhạt nhòa trận mở màn V.League 2021

Dù đã nghe thấy tiếng còi của trọng tài chính, song Tiến Linh vẫn bất chấp sút bóng mạnh ra ngoài đường biên. Hành động của cầu thủ 23 tuổi khiến không ít khán giả có mặt trên sân Gò Đậu cảm thấy bất ngờ, và dĩ nhiên, Tiến Linh cũng phải nhận thẻ vàng từ vị vua áo đen. 

Với tâm lý thi đấu không tốt, Tiến Linh đã bỏ lỡ ngon ăn để nâng tỉ số lên 2-0 ở phút 55 khi anh đưa bóng đi trúng cột dọc của Thanh Hóa. Sau đó, Tiến Linh cũng bị rút ra nghỉ khi thi đấu không hiệu quả. Sau trận, HLV Phan Thanh Hùng cho hay:

"Tiến Linh đang dần thay đổi và thích nghi với lối chơi do tôi xây dựng. Trước kia lối chơi của Bình Dương có phần khác biệt so với những gì tôi đang xây dựng với đội bóng. Ở thời điểm này tôi nghĩ Linh chưa có phong độ và cảm giác tốt. Bởi lên tập trung ở ĐT Việt Nam, cậu ấy được thi đấu ít nên cần có thêm thời gian". 

Tiến Linh bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc ở hiệp 2

Việc Tiến Linh không có phong độ tốt sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến kế hoạch của HLV Park Hang Seo khi trong tay ông lúc này chỉ có 3 cầu thủ thực sự chơi ở vị trí trung phong cắm là Tiến Linh, Công Phượng và Đức Chinh.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam