Tiến Linh lên tiếng sau xô xát với Công Phượng

Thứ Ba, ngày 07/07/2020 - 18:29
2.3 /5 của 7 đánh giá

Trong trận đấu giữa TP.HCM và Bình Dương, Công Phượng đã có tình huống tranh cãi với đối thủ, khiến Tiến Linh phải chạy tới can ngăn. Sau tình huống này, Tiến Linh đã lên tiếng giải thích sự việc.

Ở vòng 8 V.League, Công Phượng và CLB TP.HCM dù được chơi trên sân nhà, nhưng đã phải chịu thất bại 1-2 trước đối thủ Bình Dương. Công Phượng dù ghi bàn, nhưng điều khiến nhiều người chú ý hơn lại và tình huống anh xảy ra va chạm với đối thủ.

Phút 61 của trận đấu, cầu thủ vào sân thay người Tống Anh Tỷ đã có pha xoạc bóng trong chân Sầm Ngọc Đức. Bóng văng ra, và Công Phượng lao vào tung cú sút nhắm vào cầu thủ Bình Dương đang nằm sân. Hành động đó kéo cầu thủ hai đội vào cuộc tranh cãi nảy lửa.

Cầu thủ TP.HCM và Bình Dương xảy ra tranh cãi tương đối gay gắt

Đứng gần pha va chạm, tiền đạo Tiến Linh của Bình Dương đã lao tới, đẩy Công Phượng khỏi vòng vây đang tranh cãi. Công Phượng sau đó ôm bóng và rời xa điểm nóng. Nói về tình huống này, Tiến Linh giải thích: “Tôi phải bảo vệ đồng đội mình trước, chứ không có xô xát gì. Tôi và Công Phượng bình thường".

Công Phượng có phần nóng tính trong tình huống này, nhưng đã nhanh chóng kiểm soát được bản thân và không có hành động phi thể thao nào. Chỉ có các cầu thủ khác của hai đội xảy ra tranh cãi.

Quan hệ giữa Công Phượng và Tiến Linh khá thân thiết. Tiền đạo chơi cho Bình Dương là một trong những đồng đội ở ĐT Việt Nam được Công Phượng mời đến tham dự lễ ăn hỏi của mình.

Sau khi trận đấu kết thúc, Công Phượng và Tống Anh Tỷ ôm nhau làm lành. Tiền vệ mang áo số 17 được giao nhiệm vụ “bắt chặt” Công Phượng nên hai cầu thủ thường xuyên chạm mặt nhau trong trận đấu.

Tiến Linh lao vào đơn giản là để bảo vệ đồng đội

Sau trận đấu, Tống Anh Tỷ chia sẻ: "Sau trận đấu, chúng tôi có nói chuyện với nhau về các pha bóng. Công Phượng có xin lỗi tôi vì tình huống nóng nảy đó. Tôi vào bóng với anh Sầm Ngọc Đức cũng bình thường chứ không có gì ác ý. Va chạm trên sân là điều khó tránh khỏi".

Công Phượng và TP.HCM đã để Bình Dương bắt kịp về điểm số sau trận đấu vừa qua. Hai đội lần lượt đứng thứ 2 và 3 trên bảng xếp hạng.

Lê Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam