VIDEO: Quang Hải đổ máu sau pha va chạm nguy hiểm với Tiến Linh

Thứ Tư, ngày 24/06/2020 - 19:29
3.5 /5 của 32 đánh giá

Trong hiệp 1 trận đấu giữa CLB Bình Dương và Hà Nội FC, tiền vệ Quang Hải đã bị chảy máu ở vùng trán sau một pha va chạm nảy lửa với Tiến Linh.

Hà Nội FC đã có được chiến thắng khá vất vả với tỷ số 2-0 trên sân Gò Đậu của Becamex Bình Dương ở vòng đấu thứ 6 V-League với một cú đúp của Rimario. 2 bàn thắng của tiền đạo này được chia đều trong 2 hiệp đấu.

Một trong những ngôi sao được chú ý nhất trong trận đấu này là tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có một màn trình diễn khá nhạt nhòa khi anh không để lại nhiều dấu ấn trên sân.

Tình huống đáng chú ý nhất của Quang Hải trong cuộc đối đầu với CLB Bình Dương có lẽ là pha va chạm khiến anh phải đổ máu. Ở phút thứ 27, trong một tình huống phản công của đội chủ nhà, bóng được chuyển đến chân của Tiến Linh nhưng ngay khi anh vừa kịp tiếp bóng, Quang Hải – người chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm của Hà Nội FC ở trận đấu này đã lao vào cản phá.

Tình huống Quang Hải đổ máu sau pha va chạm với Tiến Linh

Pha bóng lăn xả của tiền vệ bên phía Hà Nội FC đã khiến cho anh nhận phải tác động đến từ Tiến Linh và kết quả là Quang Hải đã bị chảy máu ở vùng trán sau pha va chạm với người đồng đội trên ĐTQG.

Ngay sau đó Quang Hải đã nhận được những sự trợ giúp đến từ đội ngũ y tế của đội bóng và anh có thể tiếp tục thi đấu và cùng đội nhà giành được một chiến thắng quan trọng trên sân khách. Tiến Linh cùng các đồng đội dù đã vô cùng cố gắng nhưng không thể có được chiến thắng trước Hà Nội FC.

Quang Hải đã phải băng kín vùng trán mới có thể tiếp tục thi đấu

Trước nhiều những lùm xùm trước khi trận đấu diễn ra, việc Quang Hải không có được một trận đấu thật sự bùng nổ trước CLB Bình Dương là hoàn toàn dễ hiểu và hy vọng anh sẽ trở lại ở những vòng đấu tiếp theo cùng với Hà Nội FC trên hành trình vô địch V-League lần thứ 3 liên tiếp.

Với chiến thắng vừa qua, Hà Nội FC đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 10 điểm có được, kém đội bóng dẫn đầu là CLB TP Hồ Chí Minh 3 điểm.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam