Tiền vệ trẻ của Thái Lan tử nạn vì đâm vào gốc cây

Thứ Năm, ngày 03/12/2020 - 20:24
3 /5 của 11 đánh giá

Supasit Prasert Sri, cầu thủ phòng ngự 26 tuổi của Surin Khong Chimun FC đã qua đời sau một tai nạn không may khi tham gia giao thông.

Thông tin được đội bóng của tỉnh Surin, Thái Lan vừa thông báo tin buồn. Đội trưởng Supasit Prasert Sri, thủ lĩnh hàng phòng ngự của Surin Khong Chimun FC vừa tử nạn khi xe ô tô do anh điều khiển đâm vào một gốc cây trong đêm.

Supasit Prasert Sri được tìm thấy dưới một suối nước và được đưa đến bệnh viện Surin cấp cứu nhưng không qua khỏi. Thông tin ban đầu xác nhận, Supasit Prasert Sri chết vì đuối nước.

Đích thân chủ tịch CLB Surin Khong Chimun tới bệnh viện để nhận thi thể cầu thủ xấu số của đội nhà. Đồng thời đội bóng của thành phố Surin, bao gồm cả công ty chủ quản Surin Khongchimun FC cùng đăng đàn thương tiếc sự ra đi của cầu thủ này.

Cầu thủ Supasit Prasert Sri qua đời vì tai nạn giao thông 

Nói về đội bóng của cầu thủ xấu số Supasit là Surin Khong Chimun. Đây là đội bóng được thành lập năm 2010. Đến năm 2017, CLB Surin Sugar United và Khong Chimun được hợp nhất, đổi tên thành Surin Sugar Khong Chimun FC thi đấu tại giải Thai League 4. Tuy nhiên, sau khi nhà tài trợ chính là Sugar rút lui vào cuối năm 2019, CLB được đổi tên thành Surin Khong Chimun FC.

Trước đó 4 tháng, một cầu thủ Thái Lan cũng không may qua đời vì tai nạn giao thông. Cụ thể, Cựu tuyển thủ Prawit gặp nạn khi tham gia giao thông ở quê nhà Khon Kaen. Theo SMM Sports, xe máy của anh đã đâm vào đuôi xe tải.

Prawit qua đời một ngày sau đó ở bệnh viện. rawit sinh năm 1981, từng thi đấu cho tuyển Thái Lan ở King's Cup 2003. Trong sự nghiệp, anh từng khoác áo Air Force, Rajasthani, Nakhon Pathom FT, Chiang Mai FC, Nong Khai FC, Air Force United.

Cựu cầu thủ 26 tuổi từng chơi cho ĐT Thái Lan ở King's Cup 2003

Anh từng được triệu tập cùng thời với các cầu thủ như Datsakorn Thonglao, Worawut Wangsawad, Sarayuth Chaikumdee. Không quá nổi tiếng và thành danh như Kiatisak, nhưng Prawit vẫn được nhiều CĐV Thái Lan nhớ đến. Ở tuổi 38, trung phong này vẫn tham gia thi đấu cho đội bóng nghiệp dư vào năm 2019.

Cũng trong năm nay, vào tháng 2, cựu tiền vệ đội tuyển U16 Thái Lan từng tham dự Giải vô địch châu Á 2014 do Thái Lan đăng cai - Natthaphum Khampraphai đã bị sốc và bất tỉnh trong lúc tập luyện.

Ngay lập tức, cầu thủ trẻ Thái lan được đưa vào cấp cứu tại bệnh viện Đại học Rangsit Thammasat trước khi chuyển đến điều trị tại bệnh viện Chaiyaphum. Tuy nhiên, sau nửa năm điều trị tích cực, Natthaphum Khampraphai đã qua đời lúc 7 giờ 15 phút sáng 27-2 (giờ địa phương) ở tuổi 21.

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam