Tiết lộ gây sốc về tình cảnh của Ronaldo tại Juventus

Thứ Bảy, ngày 01/05/2021 - 07:30
5 /5 của 1 đánh giá

Tờ La Gazzetta dello Sport (Italia) mới đây đã tiết lộ những thông tin hậu trường gây sốc về tình cảnh của siêu sao Cristiano Ronaldo tại Juventus suốt thời gian qua.

Ronaldo được cho là đang trải qua những ngày tháng khó khăn nhất tại Juventus kể từ khi gia nhập đội bóng thành Turin vào mùa hè năm 2018. Những tin đồn liên quan đến tương lai của siêu sao người Bồ Đào Nha xuất hiện với tần suất dày đặc trên các mặt báo.

Theo tờ La Gazzetta dello Sport (Italia), dường như việc chia tay Juventus ở kỳ chuyển nhượng Hè 2021 sẽ không còn là tin đồn với loạt thông tin hậu trường về Ronaldo được tung ra. Cụ thể, tính cách của CR7 đã thay đổi rất nhiều, đặc biệt là trước trận đấu với Fiorentina.

"Ronaldo đang căng thẳng, cáu kỉnh và rất xa cách đồng đội. Anh ấy dường như đã bỏ cuộc và không còn tinh thần chiến đấu như thường lệ. Anh ấy cho thấy một bộ mặt rất khác trong cuộc đối đầu Fiorentina. Đó là một dấu hiệu đáng lo ngại", tờ La Gazzetta dello Sport viết.

>> Xem thêm: Bóng đá Italia

Ronaldo rất cáu kỉnh và xa lánh đồng đội

"Ronaldo không còn che giấu cảm xúc như trước nữa. Anh ấy bị cô lập và ngày càng gần với việc chia tay Juventus. Mọi chuyện đã tệ hơn sau khi đội bóng này bị loại khỏi Champions League".

Football Italia thậm chí còn nói thêm rằng Ronaldo chủ động muốn rời khỏi Juventus và đôi bên đang trong trạng thái kỳ lạ: "Họ đã chia tay, nhưng vẫn đang 'sống' với nhau".

Thời gian gần đây, Ronaldo không có được phong độ tốt. Anh trải qua 3 trận liên tiếp tịt ngòi và đây là cơn hạn bàn thắng dài nhất của Ronaldo kể từ mùa đầu tiên khoác áo đội bóng nước Ý. Lần gần nhất cầu thủ mang áo số 7 lập công là ở chiến thắng Napoli 2-1 vào hôm 7/4.

Ronaldo tỏ ra cô độc tại Juventus

Tuy nhiên, Ronaldo vẫn là chân sút số 1 của Juventus với 25 bàn sau 29 trận đấu tại Serie A, cũng như 4 bàn sau 6 trận tại Champions League mùa này. CR7 đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới của Serie A. Ở tuổi 36, những con số này cho thấy đẳng cấp của một tay săn bàn hàng đầu thế giới.

>> Xem thêm: Lịch thi đấu Seria

Đáng tiếc là, những đóng góp của Ronaldo không thể đem về danh hiệu cho Juventus. Đoàn quân của HLV Andrea Pirlo đã bị loại khỏi đấu trường cup châu Âu và gần như không còn cơ hội bảo vệ ngôi vương tại Serie A. Cúp Quốc gia Italia là cứu cánh duy nhất của Juventus để tránh khỏi một mùa giải trắng tay.

Bình luận bài viết