Mourinho đã ở đâu và làm gì trong ngày Man United đại thắng Cardiff?

Chủ Nhật, ngày 23/12/2018 - 07:52
5 /5 của 1 đánh giá

Man United đã có chiến thắng thuyết phục trước Cardiff  trong trận đấu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer. Trong ngày đội bóng cũ của mình đại thắng, Mourinho lại thảnh thơi đi xem bóng đá tại quê nhà Bồ Đào Nha.

Tham khảo thêm:

Ngay sau khi bị Ban lãnh đạo câu lạc bộ Man United sa thải, HLV Mourinho đã nhanh chóng trở về quê nhà Bồ Đào Nha nghỉ ngơi trước khi có những dự định tiếp theo. Vào ngày hôm qua (22/12), Mourinho đã tới sân bóng tại quê nhà để thưởng thức trận đấu giữa Vitoria de Setubal và Santa Clara như một khán giả bình dị.

Mourinho thảnh thơi đi xem đá bóng tại quê nhà

Điều đáng nói, cùng ngày HLV Mourinho xem bóng đá tại Bồ Đào Nha, Man United đã có chiến thắng tưng bừng trước Cardiff dưới dự dẫn dắt của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. Đây mới chỉ là trận đấu đầu tiên của Man United dưới thời HLV người Na Uy. Chiến thắng của đội bóng cũ chẳng khác nào gáo nước lạnh tạt thẳng vào Mourinho bởi khi ông còn ở Old Trafford, Man United chỉ biết hòa và thua.

Đội bóng cũ của ông mới giành chiến thắng 5-1 trước Cardiff

Trong ngày Man United đại thắng, Mourinho lại thoải mái xem trận bóng đá ở sân vận động Bonfim, Bồ Đào Nha. Có rất ít khán giả đến cổ vũ trận đấu giữa Vitoria de Setubal và Santa Clara tuy nhiên trong số đó “người đặc biệt” vẫn là điểm nhấn. Một vài khán giả đã xin chụp ảnh và giao lưu cùng Mourinho ngay trên khán đài.

Tranh thủ giao lưu cùng người hâm mộ

Nhiều tờ báo thân tín tại Tây Ban Nha cho hay Mourinho sẽ trở lại Real Madrid vào cuối mùa giải. Về phía HLV người Bồ Đào Nha vẫn chưa lên tiếng xác nhận về thông tin trên nhưng viễn cảnh này hoàn toàn có thể xảy ra. Còn bây giờ, Mourinho muốn nghỉ ngơi theo đúng nghĩa trước khi có những dự định tiếp theo.

>> Xem thêm: Chuyện ngôi sao cập nhật

Phong Trần

Bình luận bài viết

Văn Toàn nhanh chân “chốt đơn” em gái Văn Lâm

09-12-2022

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn khá nhanh chân khi xin được chụp ảnh cùng em gái xinh đẹp của thủ thành Đặng Văn Lâm. Trước người đẹp, chân sút sinh năm 1996 khá bối rối khi quên cả việc chỉnh trang lại diện mạo.