Tiết lộ: Lukaku suýt “choảng” đồng đội nếu không có… Sanchez

Thứ Năm, ngày 19/09/2019 - 20:22
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền đạo Romelu Lukaku được cho là suýt nữa nhảy vào ăn thua đủ với chính người đồng đội Marcelo Brozovic tại Inter Milan, nếu không có sự can ngăn của Alexis Sanchez.

Ở trận ra quân bảng F UEFA Champions League 2019/20 mới đây, Inter Milan chỉ có được trận hòa 1-1 trước đối thủ được đánh giá yếu hơn, Slavia Prague.

Sau trận đấu này, phòng thay đồ của đội chủ sân Giuseppe Meazza còn trở nên hỗn loạn với màn ẩu đả giữa hai cầu thủ Romelu Lukaku và Marcelo Brozovic.

Theo nguồn tin bóng đá Italia, tân binh Lukaku đã tỏ ra vô cùng bực bội sau khi cuộc so tài trên kết thúc.

Lý do là bởi, chân sút người Bỉ cho rằng tiền vệ Brozovic đã không tuân thủ đúng chiến thuật của HLV Antonie Conte, nhiều lần để mất bóng ở khu trung tuyến khiến đội nhà phải đối mặt nhiều tình huống nguy hiểm.

Tuy nhiên, Brozovic cũng không chịu kém miếng. Đáp trả lời chỉ trích của Lukaku, cầu thủ 26 tuổi lớn tiếng phản pháo, khẳng định cựu tiền đạo Man United “chân gỗ” khi bỏ lỡ cơ hội mười mươi để kết liễu đối thủ.

lukaku sanchez
Lukaku suýt nhảy vào ăn thua đủ với Brozovic

Tờ Gazzetta tiết lộ, căng thẳng lên đến đỉnh điểm khi hai cầu thủ này suýt nữa… lao vào ăn thua đủ với nhau ngay trong phòng thay đồ. Ẩu đả sẽ xảy ra nếu như lúc đó, tiền đạo Alexis Sanchez không kịp thời chạy vào can ngăn hai cái đầu nóng. Chứng kiến cảnh tượng xấu hổ này, HLV Conte đã rất tức giận. Nhà cầm quân 50 tuổi yêu cầu GĐKT Giuseppe Marotta giải quyết vụ việc ngay sau cánh cửa đóng kín.

Lukaku và Sanchez là hai chân sút cập bến Inter Milan từ Man United ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019. Gia nhập Nerazzurri với bản hợp đồng trị giá 80 triệu Bảng, Lukaku thể hiện sự hòa nhập nhanh chóng với 2 bàn thắng sau 4 lần ra sân.

Hải Nam

 

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.