Tiết lộ lý do Xuân Trường không có phong độ cao tại AFF Cup 2018

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 12:08
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây, tiền vệ Đức Huy đã tiết lộ lý do bất ngờ khi sức khỏe của Xuân Trường là lý do khiến anh không có phong độ thực sự tốt tại AFF Cup 2018.

Tham khảo thêm:

Tại AFF Cup 2018, tiền vệ Xuân Trường không có phong độ tốt nhất và thường xuyên bị HLV Park Hang Seo cất trên băng ghế dự bị. So với màn trình diễn của Xuân Trường tại vòng chung kết U23 châu Á tại Trung Quốc là một bộ mặt trái ngược. Nhiều cổ động viên là rất thắc mắc về sự tụt dốc không phanh của Xuân Trường tại giải AFF Cup chỉ sau chưa đầy 1 năm.

Tại AFF Cup 2018, Xuân Trường không có phong độ tốt

Theo đồng đội thân thiết của Xuân Trường tại ĐT Việt Nam là Đức Huy, Xuân Trường không có được phong độ cao nhất tại AFF Cup 2018 là do vấn đề sức khỏe không được đảm bảo.

“Sức khỏe của Xuân Trường chưa ổn định từ ASIAD bởi ca phẫu thuật vách ngăn ở mũi. Khoảng thời gian từ sau ASIAD tới AFF Cup rất ngắn và sức khỏe của Trường cũng chưa hồi phục. Việc lấy lại 100% phong độ là vô cùng khó”, tiền vệ Đức Huy chia sẻ trong một buổi giao lưu cùng các bạn sinh viên.

Sức khỏe chưa đảm bảo là lý do lớn nhất của Xuân Trường

“Khi phong độ của Trường không ổn định, vẫn còn rất nhiều cầu thủ tốt có thể trám vào vị trí của Xuân Trường, ví dụ Hùng Dũng, Huy Hùng hay thậm chí có thể kéo cả Quang Hải xuống giữa sân. Không quá quan trọng ai đã thi đấu, quan trọng là đội tuyển Việt Nam đã vô địch”, tiền vệ của đội tuyển Việt Nam nói thêm.

Như vậy, đã rõ phong độ không tốt của Xuân Trường chỉ đến từ vấn đề về sức khỏe. Tiền tài năng của bóng đá Việt Nam vẫn sẽ là trụ cột nơi tuyến giữa trong đội hình HLV Park Hang Seo trước mắt tại Asian Cup và xa hơn là SEA Games 2019.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam