Tiết lộ mức lương cực khủng HAGL dành cho thủ môn Thái Lan

Thứ Năm, ngày 17/12/2020 - 11:35
3.3 /5 của 7 đánh giá

Đang xuất hiện những thông tin cho rằng HAGL muốn chiêu mộ thủ môn ĐT Thái Lan, Kawin Thamsatchanan. Mới nhất, báo giới xứ chùa Vàng đã tiết lộ mức lương cực khủng mà đội bóng phố Núi bỏ ra cho người gác đền này.

Để chuẩn bị cho V-League 2021, HAGL đang có những kế hoạch nhằm đại tu đội hình vô cùng kỹ lưỡng. Sau khi đón về Công Phượng từ TP.HCM và đẩy đi các ngôi sao không còn nhiều đóng góp tại đội bóng, đội bóng phố Núi đang có dự định chiêu mộ thủ môn ĐT Thái Lan, Kawin Thamsatchanan.

Mới nhất, báo giới xứ chùa Vàng vừa có bài viết tiết lộ mức lương cực khủng mà đội chủ sân Pleiku dành cho người gác đền này. Cụ thể, tờ SMM Sport cho biết: 

Có nguồn tin cho rằng phía HAGL sẵn sàng chi rất nhiều tiền. Về mức lương cho Kawin, dự kiến con số sẽ cao tới 500-600 ngàn baht/tháng (khoảng 385-460 triệu VNĐ) hoặc hơn 7 triệu bath/năm”.

HAGL là một trong các CLB đang rất muốn có Kawin 

Đây rõ ràng là con số rất cao nếu so với một thủ môn đã ngoài 30 tuổi như Kawin. Thậm chí, nó cũng không chênh lệch quá nhiều khi so sánh với mức lương mà Kiatisak nhận được khi đảm nhiệm vị trí HLV trưởng HAGL (8000 bath/tháng).

Thực tế, cơ hội để HAGL sở hữu thủ môn ĐT Thái Lan là tương đối cao, bởi lẽ, CLB chủ quan của người gác đền này là OH Leuven (Bỉ) cũng không quá mặn mà trong việc giữ chân Kawin. Họ sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý và bản thân thủ môn ĐT xứ chùa Vàng tìm được cơ hội thi đấu tốt hơn.

Đáng nói, ngoài HAGL, Port FC - một đội bóng đang chơi tại Thai League cũng rất quan tâm tới người gác đền nói trên. Vì thế, họ sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với đại diện Việt Nam trong thương vụ này.

Họ có thể trả cho anh mức lương cực khủng nếu tới với sân Pleiku 

Ở vị trí người gác đền, trước thềm V-League 2021, HAGL đã bổ sung thủ môn Huỳnh Tuấn Linh từ Than Quảng Ninh. Đây cũng là cái tên vô cùng chất lượng với bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc. Vì thế, nếu không thể chiêu mộ được Kawin, đội bóng phố Núi vẫn có thể an tâm về vị trí trung khung gỗ.

Theo lịch thi đấu, HAGL sẽ mở đầu mùa bóng mới bằng màn so tài với Sài Gòn FC tại vòng 1 V-League 2021. Đây là đội bóng giành hạng 3 ở mùa bóng vừa qua.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam