Tiết lộ nội dung “mật thư” HLV Park Hang Seo trao cho Quang Hải

Thứ Hai, ngày 25/03/2019 - 11:20
5 /5 của 1 đánh giá

Phút 80 của trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Indonesia, HLV Park Hang Seo đã nhờ cầu thủ vào sân thay người Danh Trung đưa cho Quang Hải một mẩu giấy. Và nội dung “mật thư” đã nhanh chóng được tiết lộ.

Tham khảo thêm:

Tối ngày 24/3, U23 Việt Nam đã có một chiến thắng đầy khó khăn trước U23 Indonesia qua đó nuôi hi vọng giành vé bước vào vòng chung kết U23 châu Á 2020.

Ngoài điểm nhấn là bàn thắng của Việt Hưng trong những giây bù giờ cuối cùng thì tình huống thầy Park trao cho Quang Hải một tờ giấy chỉ đạo ở phút cuối cùng của trận đấu cũng được người hâm mộ quan tâm.

quang hai
HLV Park Hang Seo đã gửi Quang Hải một mẩu giấy chiến thuật ở những phút cuối trận

Theo đó ở phút 80 của trận đấu, Trần Danh Trung được tung vào sân để thay cho Đinh Thanh Bình và cầm theo một mẩu giấy giao cho Quang Hải. 

Đó là thời điểm U23 Việt Nam đang gặp bế tắc trong việc tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số và chỉ khi Quang Hải nhận được chỉ thị, các cầu thủ áo trắng mới thi đấu khởi sắc hơn.

Sau trận đấu nội dung mảnh giấy được HLV Park Hang Seo đưa cho Quang Hải đã được tiết lộ. 

Nội dung mảnh giấy này là U23 Việt Nam chuyển sơ đồ sang 3-4-3 với Nguyễn Thành Chung, Trần Đình Trọng và Huỳnh Tấn Sinh đá trung vệ. Trong khi đó, Đoàn Văn Hậu, Việt Hưng, Quang Hải và Hồ Tấn Tài được xếp ở vị trí tiền vệ, còn Danh Trung và Nguyễn Hoàng Đức sẽ hỗ trợ cho Hà Đức Chinh đá cao nhất.

quang hai
Nội dung “mật thư” của thầy Park nhanh chóng được tiết lộ

Sau khi nhận được chỉ đạo, lối chơi của U23 Việt Nam đã khởi sắc hơn rất nhiều và chúng ta đã có được một bàn thắng quan trọng trong những giây bù giờ cuối cùng.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên HLV Park Hang Seo chỉ đạo học trò theo cách này. Tại AFF Cup 2018, HLV người Hàn Quốc cũng thường xuyên gọi học trò ra sát đường biên để trao “mật thư” chiến thuật.

Khánh Linh

 

Bình luận bài viết

Lịch thi đấu bán kết U23 châu Á 2020 hôm nay 22/1

22-01-2020

VCK U23 châu Á 2020 đã bước vào đến vòng bán kết. Cả 4 đội đều đã thể hiện được những điểm mạnh riêng tại vòng bảng và tứ kết. Những diễn biến hấp dẫn hứa hẹn sẽ diễn ra.