Tiết lộ thú vị về số áo 66 của Alexander-Arnold

Thứ Hai, ngày 20/04/2020 - 19:27
5 /5 của 1 đánh giá

Rất nhiều người đã tò mò về số áo 66 của Trent Alexander-Arnold đã mặc kể từ khi lên đội một. Mới đây người phụ trách trang phục của Liverpool là Lee Radcliffe đã vén màn bí mật về số áo lạ của hậu vệ cánh trẻ tuổi này.

Trưởng thành từ lò đào tạo Liverpool, hậu vệ Trent Alexander Arnold đã trưởng thành vượt bậc và trở thành trụ cột không thể thay thế của Lữ đoàn đỏ. Với phong độ xuất thần trong vài mùa giải gần đây, cầu thủ này đã có chỗ đứng tại ĐT quốc gia.

Anh trở thành một trong những hậu cánh hay nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Không ít lần Alexander-Arnold không giấu giếm tham vọng trở thành thủ quân của Liverpool trong tương lai.

Alexander-Arnold mang số áo 66 ở Liverpool

Được cả thế giới biết đến chỉ trong một thời gian ngắn nhưng không phải ai cũng biết nhiều điều về hậu vệ cánh phải này. Một trong số đó là số áo 66 của anh mặc kể từ khi lên đội một.

Cũng giống như tất cả các cầu thủ trẻ khác mới đi lên đội 1 từ học viện, Trent Alexander-Arnold được trao một chiếc áo có số lớn. Chỉ những người đã ở Liverpool lâu hơn và được đánh giá cao hơn mới được phát số đẹp.

Tiến bộ nhanh chóng trong màu áo Liverpool tuy nhiên Alexander-Arnold vẫn nhất quyết giữ lại số áo 66, số áo lớn thường dành cho các sao mai lên từ đội trẻ.

Mới đây người phụ trách trang phục của Liverpool là Lee Radcliffe đã vén màn bí mật về số áo lạ của hậu vệ cánh trẻ tuổi này.

“Khi bất cứ một cầu thủ nào được đẩy lên từ đội trẻ, chúng tôi thường sắp xếp cho họ một số áo lớn. Tiêu biểu như Alexander-Arnold chẳng hạn, chúng tôi đưa cho cậu ấy số 66 bởi mới lên đội 1”, Lee Radcliffe chia sẻ.

“Tuy nhiên cho đến bây giờ cậu ấy đã vô địch cùng Liverpool nhưng cậu ấy vẫn hạnh phúc với số áo lớn trên lưng. Một người như Alexander-Arnold rất vui khi ở trên đội một và không yêu cầu điều gì tại đây cả”

Alexander-Arnold không đòi hỏi một số áo mới ở Liverpool

“Khi đưa số áo 66 cho Alexander-Arnold, tôi thấy cậu ấy rất thoải mái. Có ai ngờ rằng cậu ấy lại đi xa như vậy trong những năm qua”

Tính tới thời điểm hiện tại Alexander-Arnold đã có 125 lần ra sân cho Liverpool và trở thành trụ cột của đội bóng. Mùa trước, anh cũng góp công không nhỏ trong hành trình tiến tới chức vô địch Champions League và Á quân Ngoại hạng Anh cùng Liverpool.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.