Timo Werner chỉ ra điều hạnh phúc nhất ở Chelsea

Thứ Tư, ngày 14/10/2020 - 07:52
3.8 /5 của 2 đánh giá

Tiền đạo Timo Werner mới đây đã chia sẻ điều khiến anh cảm thấy hạnh phúc nhất kể từ khi gia nhập Chelsea. Anh khẳng định việc được những huyền thoại của Stamford Bridge chỉ bảo là những điều tuyệt vời.

Timo Werner gia nhập Chelsea từ RB Leipzig với giá không hề rẻ - 48 triệu bảng ở TTCN Hè 2020 cùng bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân Stamford Bridge đặt kỳ vọng vào anh thế nào ở hàng công. Werner hứa hẹn là mũi khoan phá vô cùng lợi hại của Chelsea ở mùa giải năm nay.

Tiền đạo người Đức đã có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea tại đấu trường League Cup. Dù mới gia nhập Chelsea nhưng anh thường xuyên được HLV Lampard tin tường giao suất đá chính.

Timo Werner thần tượng các huyền thoại của Chelsea từ khi còn nhỏ

Mới đây Werner đã có lời chia sẻ về quãng thời gian thi đấu cho Chelsea, nơi có những huyền thoại đang giúp anh hòa nhập tốt: “Ngoại hạng Anh ngày càng có quy mô lớn hơn và chất lượng hơn”

“Tôi nghĩ vào lúc này nó là giải đấu lớn nhất và hấp dẫn nhất trên thế giới. Đối với tôi được khoác lên mình màu áo Chelsea là ước mơ trở thành sự thật”

“Từ khi còn là một cậu bé tôi luôn theo dõi Chelsea hay MU thi đấu ở đấu trường Champions League. Bạn có thể chứng kiến những ngôi sao như Cristiano Ronaldo của Quỷ đỏ hay Didier Drogba, Frank Lampard cùng Chelsea tạo nên điều vĩ đại. Đó đều là những huyền thoại thực sự”

“Tôi thật hạnh phúc khi được đặt chân tới Stamford Bridge, nơi tôi có những sự chỉ bảo tận tình của những huyền thoại đội bóng như Ashley Cole, Frank Lampard, Petr Cech. Đó là những thứ không thể tin được”

Werner cảm thấy may mắn vì được làm học trò của Lampard

Vừa qua, Timo Werner đã ghi bàn trong trận hòa 3-3 của đội tuyển Đức trước Thụy Sỹ ở vòng bảng UEFA Nations League. Đáng chú ý ở trận đấu này, một tân binh khác của Chelsea là Kai Havertz cũng đóng góp 1 bàn thắng cho những cỗ xe tăng Đức.

Trở về với câu lạc bộ, Timo Werner và Kai Havertz sẽ có trận đấu gặp Southampton trên sân nhà. Trước đó họ đã giành chiến thắng đậm 4-0 trước Crystal Palace và 3 điểm ở vòng đấu tiếp theo là điều hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của thầy trò HLV Lampard.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.