Tin vui nhân sự tiếp tục đến với thầy Park trước thềm cuộc đấu trước Indonesia

Chủ Nhật, ngày 13/10/2019 - 20:43
5 /5 của 1 đánh giá

Trong buổi tập mới đây của ĐT Việt Nam trên đất Indonesia, HLV Park Hang Seo đã có thể thở phào khi chấn thương của Quế Ngọc Hải đã không còn quá nghiêm trọng.

Sau trận đấu với ĐT Malaysia, đã có không ít cái tên trong thành phần ĐT Việt Nam gặp phải vấn đề với chấn thương. Một trong số đó chính là cầu thủ mang băng đội trưởng, trung vệ Quế Ngọc Hải. Cụ thể, cầu thủ quê Nghệ An đã phải tập riêng và đi giày đế mềm vào ngày hôm qua (12/10) .

Dù cho Hải được chẩn đoán chỉ bị đau nhẹ, tuy nhiên với việc trận đấu với ĐT Indonesia đã cận kề, anh vẫn khiến ban huấn luyện lo lắng không ít. Tuy nhiên, trong buổi tập vào chiêu hôm nay (13/10), cầu thủ đang khoác áo Viettel đã không phải đi giày đế mềm nữa, bên cạnh đó đã có thể tập luyện trở lại với các đồng đội.

Với thông tin tốt này, HLV Park Hang Seo sẽ có thể tự tin hơn để triển khai lối đá phòng ngự phản công ở trận cầu tới. Trong đội hình của chiến lược gia người Hàn Quốc, Hải đóng vai trò rất quan trọng, khi anh vừa chỉ huy hàng thủ, vừa là nguồn cung cấp bóng chất lượng ở tuyến dưới của ĐT Việt Nam.

Ngọc Hải đã sẵn sàng trước cuộc “chém đinh chặt sắt” với Indonesia

Trong khi đó, về trường hợp của tiền vệ Tuấn Anh, cầu thủ này vẫn đang phải tập riêng dù chấn thương diễn ra trong trận đấu với Malaysia cũng không ở mức nghiêm trọng. Chính vì vậy, khả năng ra sân của anh đang để bỏ ngỏ.

Trong buổi tập vào chiều nay, tinh thần các cầu thủ Việt Nam đều rất vui tươi. Tất cả đã sẵn sàng cho cuộc đấu đầy khó khăn trước Indonesia. Trận cầu này sẽ diễn ra vào 18h30 ngày 15/10.

Đặng Phong

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam