Văn Lâm khoe ảnh làm siêu nhân, sẵn sàng thách thức Indonesia

Chủ Nhật, ngày 13/10/2019 - 15:26
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Indonesia vào ngày 15/10 tới, thủ thành của ĐT Việt Nam là Đặng Văn Lâm vừa có hành động khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú đồng thời làm đối thủ khá lo lắng.

Theo đó, dù rất bận rộn với lịch tập luyện cùng ĐT Việt Nam song mới đây, thủ thành Đặng Văn Lâm vẫn biết cách khiến các fan hâm mộ thích thú. 

Cụ thể, người gác đền đang khoác áo Muangthong United vừa đăng tải lên trang facebook cá nhân hình ảnh anh có pha cản phá ở chiến thắng 1-0 mà Việt Nam giành được trước Malaysia hôm 10/10 vừa qua với bức hình siêu nhân đang bay rất nổi tiếng trong bộ phim cùng tên. Rất nhanh chóng, hành động đó khiến các fan hâm mộ cảm thấy thích thú và nhận về gần 40.000 lượt cảm xúc.

Người hâm mộ đồng loạt ví tư thế cản phá bóng đối thủ của Văn Lâm như Superman đi giải cứu thế giới, bởi quá siêu và đẳng cấp. Ngoài ra, họ cũng hy vọng anh tiếp tục thể hiện phong độ ổn định ở cuộc chạm trán Indonesia vào ngày 15/10 tới. 

Văn Lâm tự ví mình với Superman

Dù chỉ là một bức hình trên mạng xã hội nhưng điều ấy cho thấy sự tự tin mà Đặng Văn Lâm đang sở hữu. Lúc này, anh cùng các đồng đội đang rất sẵn sàng cho cuộc chạm trán chủ nhà, bất chấp khả năng ra sân của trụ cột Tuấn Anh vẫn đang bỏ ngỏ.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang xếp thứ 3 tại bảng G song nếu đánh bại Indonesia diễn ra vào ngày 15/10 tới, cơ hội để chúng ta sở hữu một vị trí cao hơn là vô cùng sáng sủa.

Và điều đó khiến các fan hâm mộ vô cùng thích thú

Bên cạnh các ngôi sao sáng giá trên hàng công như Quang Hải, Văn Toàn hay Công Phượng, sự ổn định của Văn Lâm cũng sẽ là yếu tố giúp thầy trò Park Hang Seo tự tin có 3 điểm trước đội bóng xứ vạn đảo.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam