NÓNG: Bayern Munich sẽ sa thải HLV Kovac vào cuối mùa giải

Thứ Bảy, ngày 18/05/2019 - 19:34
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Niko Kovac nhiều khả năng sẽ phải nói lời chia tay Bayern Munich ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc, bất chấp việc có thể giúp Hùm Xám giành cú đúp danh hiệu.

Xem thêm:

Theo nguồn tin bóng đá Đức, Bayern Munich được cho là đã ấn định thời điểm sa thải HLV Niko Kovac vào cuối mùa giải năm nay, bất kể việc Hùm Xám có vô địch Bundesliga hay không.

Tờ SPOX tiết lộ, HLV Kovac không còn nhận được sự tin tưởng từ Ban Lãnh đạo Bayern và nhiều khả năng sẽ phải “khăn gói” rời sân Allianz Arena vào cuối mùa giải. Hiện tại, những gương mặt sáng giá để thay thế chiến lược gia người Croatia là huyền thoại người Hà Lan, Mark van Bommel và HLV Erik Ten Hag của Ajax.

niko kovac
HLV Niko Kovac nhiều khả năng sẽ bị sa thải vào cuối mùa

Bayern Munich dưới thời HLV Kovac có lối chơi không thật sự ấn tượng. Dẫu vậy, Hùm Xám vẫn đang có cơ hội lớn giành Chiếc Đĩa bạc Bundesliga, khi chỉ cần 1 trận hòa trước Frankfurt ở trận đấu diễn ra vào tối nay là chắc chắn vô địch.

Không những vậy, họ còn lọt vào tới chung kết Cúp Quốc gia Đức DFB-Pokal gặp Leipzig vào ngày 25/5 tới. Dù có thể giành cú đúp danh hiệu, nhưng tương lai của HLV Kovac dường như đã sớm được định đoạt.

niko kovac
HLV Niko Kovac không nhận được sự tín nhiệm từ BLĐ Hùm Xám

Ngoài việc không nhận được sự tín nhiệm từ phía BLĐ Bayern Munich, HLV Niko Kovac còn không  được cổ động viên “Hùm xám” xứ Bavaria tin tưởng. Nguyên nhân là đội chủ sân Allianz Arena thi đấu không thực sự thuyết phục và thiếu ổn định.

Chính sự thiếu ổn định khiến Bayern Munich khởi đầu chậm chạp ở Bundesliga 2018/2019. Họ cũng bị Liverpool loại ở vòng knock-out Champions League mùa giải năm nay.

Trận đấu giữa Bayern Munich – Frankfurt sẽ diễn ra vào 20h30 tối nay.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Đức

Bayern Munich chính thức vô địch Bundesliga 2020/21

09-05-2021

Với việc Leipzig bại trận trước Dortmund, Bayern Munich đã chính thức lần thứ 9 liên tiếp giành chức vô địch Bundesliga mà chưa cần phải bước vào trận gặp Monchengladbach ở vòng 32.