Top 10 bàn thắng đẹp nhất V-league 2020: Quang Hải bất ngờ về nhì

Thứ Sáu, ngày 13/11/2020 - 14:32
3.5 /5 của 4 đánh giá

Siêu phẩm của Nguyễn Quang Hải bất ngờ chỉ xếp thứ hai trong top 10 bàn thắng đẹp nhất V-league 2020 do Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) công bố.

Sau khi V-league 2020 khép lại với chức vô địch thuộc về Viettel và tấm vé xuống hạng dành cho Quảng Nam, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã chọn ra 10 bàn thắng đẹp nhất ở mùa bóng năm nay.

Đáng chú ý, trong video tổng hợp 10 pha lập công xuất sắc nhất, siêu phẩm của Quang Hải vào lưới Sài Gòn FC tại vòng 6 giai đoạn 2 V-league 2020 chỉ về đích thứ 2. Bất chấp việc bình luận viên đã phải thốt lên: "Bàn thắng ở đẳng cấp thể giới" trên sóng truyền hình khi chứng kiến bàn thắng của Quang Hải, tiền vệ mang áo số 19 vẫn phải xếp sau một cầu thủ khác.

Quang Hải bắt volley trận gặp Sài Gòn FC

Đó là Rodrigo Dias - chủ nhân của pha ngả người móc bóng trong trận đấu giữa Quảng Nam và Sài Gòn FC. Cú móc bóng không chỉ góp phần giữ lại 1 điểm cho Quảng Nam mà còn giúp anh được xuất hiện trên các trang báo hàng đầu Tây Ban Nha là Marca, AS và Mundo Deportivo.

Siêu phẩm của Dias trong trận đấu giữa Quảng Nam và Sài Gòn FC

Đây là một bàn thắng đã làm nhiều người gợi nhớ tới những cú 'ngả bàn đèn' đẹp mắt mà Cristiano Ronaldo hay Gareth Bale từng ghi được cho Real ở Champions League 2017/18. Tờ Marca đăng video bàn thắng kèm lời bình: “Bàn thắng tuyệt vời của bóng đá Việt Nam. Pha dứt điểm hoàn hảo chưa từng thấy của cầu thủ Chile: đây có phải là bàn thắng đẹp nhất trong lịch sử?”.

Tờ AS viết: “Một bàn thắng hoàn hảo và siêu phàm. Nó được ghi ở giải vô địch quốc gia Việt Nam và được lập công bởi cầu thủ người Chile Rodrigo Dias”.

Thậm chí, tờ Mundo Deportivo còn đề cử pha lập công của Dias cho giải thưởng Puskas của FIFA. “Ứng cử viên mới cho danh hiệu Puskas. Bàn thắng ở V.League của Việt Nam, khi Rodrigo Dias kiểm soát bằng vai. Đây là một pha khống chế rất khó với một quả bóng đang ở rất cao, trong vòng vây của nhiều hậu vệ đối phương. Nhưng cầu thủ Chile đã làm mọi thứ hoàn hảo trước khi tung cú tung móc tuyệt đẹp".

Tờ Marca đăng tải video bàn thắng của Dias 

Do đó, không ngạc nhiên khi cú móc bóng của Dias đứng đầu top 10 bàn thắng đẹp nhất V-league 2020. Riêng ở giải thưởng này, Quang Hải đành chịu lép vế so với ngoại binh của Sài Gòn FC.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam