Torres bật mí lý do thực sự khiến anh rời Liverpool để tới Chelsea

Thứ Ba, ngày 15/09/2020 - 21:14
5 /5 của 1 đánh giá

Ở chia sẻ mới đây với truyền thông, Fernando Torres vừa bật mí lý do khiến anh rời Liverpool để chuyển sang đầu quân cho Chelsea vào kì chuyển nhượng mùa đông năm 2011.

Cụ thể, ở kì chuyển nhượng mùa đông diễn ra vào tháng 1 năm 2011, Chelsea đã gây sốc cho toàn giới bóng đá khi chiêu mộ thành công Torres từ Liverpool với mức phí là 50 triệu bảng Anh. Cầu thủ người TBN khi đó là một trong những sát thủ đáng gờm nhất xứ sương mù cũng như là trên toàn cầu.

Tuy nhiên, trong màu áo The Blues, Torres đã không còn là chính mình. Anh gặp khó khăn ở việc bắt nhịp với lối chơi trước khi gây thất vọng bởi những màn trình diễn thiếu ổn định trên sân cỏ. Kết quả, anh bị đem cho mượn trước khi bị The Blues bán đứt cho AC Milan vào mùa giải 2014/15.

Việc Torres thất bại tại Chelsea là điều mà ai cũng biết, tuy nhiên, lý do thực sự khiến cầu thủ người TBN dứt áo rời Liverpool để chuyển sang đầu quân cho đội bóng kình địch không phải ai cũng rõ. Mới đây, ở chia sẻ trước truyền thông, Torres đã bật mí về điều này.

Torres rời Liverpool để tìm kiếm các danh hiệu

Anh khẳng định: “Tôi thực sự đã có những tháng ngày hạnh phúc tại Liverpool và thực tế chưa khi nào muốn rời khỏi đội bóng. Tuy nhiên, vào năm 2011, Liverpool thực sự khó khăn. Khi ấy, CLB sắp bị bán cho một đơn vị khác và liên tục phải bán đi các ngôi sao sáng giá để duy trì tài chính.

Mascherano, Xabi Alonso và cả HLV Benitez lần lượt ra đi. Liverpool chỉ mang về các cầu thủ trẻ và điều đó khiến cơ hội cạnh tranh các danh hiệu trở nên nhỏ lại. Đó là lý do khiến tôi ra đi. Tôi rời Atletico để tới Liverpool nhằm tìm kiếm các danh hiệu, vì thế, trước viễn cảnh như vậy, tôi nghĩ rằng Chelsea có thể giúp tôi đạt được điều đó".

Và anh đã có được điều đó tại Chelsea 

Quả thực, Torres đã đúng. Dù thi đấu không thành công tại Chelsea song El Nino đã cùng với The Blues vô địch cúp C1, Europa League và FA Cup, đúng với nguyện vọng của tiền đạo này.

Hiện tại, Torres đã giải nghệ. Trước khi giã từ sự nghiệp, anh chơi bóng cho CLB Nhật Bản là Sagan Tosu. Với các fan hâm mộ Chelsea, tiền đạo người TBN mãi là nỗi tiếc nuối đối với họ.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.