TP.HCM trói chân trụ cột trước đại chiến Hà Nội FC

Thứ Năm, ngày 23/07/2020 - 15:01
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm cuộc so tài với Hà Nội FC ở vòng 11 V-League 2020,TP.HCM vừa quyết định trói chân một trụ cột của CLB. Đây rõ ràng là tin vui đối với các fan hâm mộ đội bóng chủ sân Thống Nhất.

Theo đó, trước cuộc đọ sức với Hà Nội FC tại vòng 11, TP.HCM vừa quyết định gia hạn hợp đồng với trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn. Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ ở lại đội chủ sân Thống Nhất cho tới hết mùa giải 2022. Buổi lễ ký hợp đồng với Hữu Tuấn đã được ban lãnh đạo TP.HCM tiến hành chỉ 1 ngày trước trận đại chiến Hà Nội.

Hữu Tuấn sinh năm 1992, xuất thân từ bóng đá Đà Nẵng và cho đội TP.HCM mượn từ năm 2011 khi đang thi đấu ở giải hạng Nhì. Đến năm 2013, anh được TP.HCM mua đứt. Theo thống lê, cầu thủ này đã chơi 150 trận cho CLB với 77 trận tại đấu trường V-League.

Mùa giải năm nay, Hữu Tuấn là nhân tố quan trọng ở chiến thuật HLV Chung Hae Seong. Lối chơi mạnh mẽ và chắc chắn của cầu thủ này chính là điều được đánh giá cao nhất.

TP.HCM gia hạn thêm 2 năm với trung vệ Hữu Tuấn 

Đây có thể xem là một động lực cho trung vệ sinh năm 1992 ở màn so tài với Hà Nội FC vào tối mai (24/7). Đây là trận đấu vô cùng quan trọng với TP.HCM bởi hiện tại, đội chủ sân Thống Nhất chỉ hơn đại diện thủ đô 2 điểm đồng thời đang rất cần chiến thắng để bám đuổi đội dẫn đầu Sài Gòn.

Bởi vậy cho nên, ngoài sự tỏa sáng của Công Phượng, Phi Sơn,… TP.HCM sẽ trông chờ nhiều vào sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự, mà ở đó, Hữu Tuấn là chốt chặn thực sự quan trọng.

Trong trận đấu diễn ra vào tối 24/7, ngoài nhiệm vụ hỗ trợ đắc lực cho các đồng đội để ngăn cản Rimario, Hữu Tuấn cũng sẽ cần phải với thận trọng trước sự nguy hiểm từ Quang Hải hay Hùng Dũng.

Đây là động lực cho cầu thủ này trước đại chiến với Hà Nội FC

Rõ ràng, việc được ban lãnh đạo tin tưởng bằng việc ký hợp đồng gia hạn sẽ giúp trung vệ 28 tuổi thi đấu thoải mái hơn. Nếu đánh bại được đối thủ, TP.HCM không chỉ cắt đuôi Hà Nội FC mà còn tiếp tục bám đuổi Sài Gòn trên ngôi đầu.

Với Hữu Tuấn, ngoài việc thi đấu tốt tại CLB, trung vệ này đã từng được HLV Park Hang Seo triệu tập vào ĐTQG ở vòng loại World Cup 2022.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam