Trận giao hữu ĐT Việt Nam – U22 Việt Nam không sốt vé

Thứ Ba, ngày 22/12/2020 - 17:41
5 /5 của 1 đánh giá

Không khí mua vé xem trận giao hữu giữa hai đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam trên sân Cẩm Phả khá trầm lắng, không có hiện tượng “sốt” vé.

Chiều mai (23/12), trận giao hữu đầu tiên giữa hai đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ diễn ra trên SVĐ Cẩm Phả (Quảng Ninh). Đây là bài test quan trọng của HLV Park Hang Seo để đánh giá các thay đổi, thử nghiệm trong đợt tập trung cuối năm này.

Trước đó, công tác bán vé đã được bắt đầu từ 9h ngày hôm nay (21/12). Trái với nhiều trận đấu khác của đội tuyển, tình trạng sốt vé, phe vé hoành hành đã không diễn ra. Theo ghi nhận của phóng viên, lượng người tới mua vé đều nhưng không nhiều, CĐV lấy vé rất dễ dàng.

Không có hiện tượng sốt vé ở sân Cẩm Phả trước trận ĐT Việt Nam - U22 Việt Nam

Ở cổng chính của sân vận động Cẩm Phả, một vài phe vé chào mời người qua đường với mức giá cao hơn 50.000 đồng mỗi vé. Tuy nhiên, do vé của ban quản lý sân vẫn còn nhiều nên hầu như không có người mua.

Một nhân viên bán vé cho biết từ sáng đến 15h ngày 22/12, khoảng 1.000 vé đã được bán ra. Việc bán vé diễn ra liên tục, cứ một phút lại có người vào mua. Tuy nhiên, không có lúc nào đông đúc hay phải xếp hàng.

Ông Bùi Văn Cảnh (63 tuổi, ở phường Cẩm Trung, thành phố Cẩm Phả) mua một vé ở khán đài B. Ông Cảnh cho biết việc mua vé khá dễ dàng, không phải chen lấn. Ông cho rằng đó là do sân Cẩm Phả mới được nâng cấp nên số ghế nhiều hơn.

ĐT Việt Nam có màn thử sức với đàn em U22 

Ông hâm mộ đội tuyển Việt Nam vì có nhiều cầu thủ xuất sắc như Quang Hải, Tiến Linh. Còn lứa U22 là tương lai của bóng đá nước nhà và sẽ bảo vệ chiếc huy chương vàng SEA Games sắp tới.

Hiện cả 3 loại vé 50.000 đồng, 100.000 đồng và 150.000 đồng đều còn khá nhiều để người hâm mộ lựa chọn.

Trận đấu giao hữu của đội tuyển Việt Nam và U22 Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h ngày 23/12. LĐBĐ Việt Nam (VFF) cho biết, sau khi trừ chi phí tổ chức, toàn bộ lợi nhuận thu được của trận đấu sẽ được dùng để hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục bị thiệt hại do bão lụt gây ra.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam