Trận ra mắt dự kiến của Văn Lâm nhận tin không vui

Thứ Bảy, ngày 24/04/2021 - 19:40
3 /5 của 51 đánh giá

Trận derby thành phố Osaka giữa Cerezo Osaka và Gamba Osaka vào ngày 2/5 sẽ diễn ra trong điều kiện không có khán giả do diễn biến mới của dịch Covid-19 tại Nhật Bản, đây cũng có thể là trận đấu Văn Lâm ra mắt đội bóng mới.

Ngày 24/4, trang chủ của CLB Cerezo Osaka đưa ra thông báo trận đấu của đội bóng này với Gamba Osaka trong khuôn khổ vòng 12 J-League mùa này sẽ diễn ra theo hình thức không khán giả. Trận đấu này sẽ diễn ra vào ngày 2/5 tới.

Quyết định của ban tổ chức J-League được đưa ra không lâu sau tuyên bố của Chính phủ Nhật Bản về diễn biến mới của dịch Covid-19 ở các thành phố Tokyo, Osaka, Kyoto và Hyogo.

Trận derby Osaka thi đấu trong điều kiện không khán giả

Tình trạng khẩn cấp tại các thành phố này sẽ có hiệu lực từ ngày 25/4 đến 11/5. Ban tổ chức trận đấu giữa Cerezo Osaka và Gamba Osaka có trách nhiệm hoàn tiền vé cho cổ động viên đã mua theo các hình thức vé thường và vé mùa.

Đặng Văn Lâm vừa hoàn tất cách ly y tế và đã hội quân cùng toàn đội Cerezo Osaka. Thủ thành số một của đội tuyển Việt Nam cũng đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

Sau buổi tập đầu tiên cùng Cerezo Osaka, Văn Lâm chia sẻ: "Cuối cùng Lâm đã có buổi tập đầu tiên cùng đội. Lâm rất vui vì được tập cùng mọi người. Lâm sẽ cố gắng tập tốt để có phong độ tốt chuẩn bị cho mùa giải. Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và theo dõi Lâm".

Văn Lâm có thể được đăng ký thi đấu trong những vòng đấu tới. Nếu có cơ hội ra sân trong một thời điểm cụ thể, khả năng anh ra mắt J-League trong điều kiện không có khán giả là cực kỳ cao.

Trước đó anh từng xuất hiện ở trận đấu giữa Cerezo Osaka và Urawa Reds tại vòng 11 J-League. Trong khoảng thời gian giữa hai hiệp trận đấu này, Cerezo Osaka tổ chức màn ra mắt cho Đặng Văn Lâm và tiền vệ Adam Taggart.

Văn Lâm sẽ sớm có trận ra mắt Cerezo Osaka

Văn Lâm ngay lập tức mang đến may mắn cho Cerezo Osaka. Ở hiệp thi đấu thứ hai ở trận đấu đó, đội chủ sân Nagai đã ghi bàn thắng duy nhất, qua đó giành chiến thắng tối thiểu trước Urawa Reds.

Cerezo Osaka hiện đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng J-League với 20 điểm sau 12 trận.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam