Những hình ảnh hiếm hoi của Văn Lâm trong buổi tập đầu tiên

Thứ Sáu, ngày 23/04/2021 - 09:00
3.8 /5 của 7 đánh giá

Đặng Văn Lâm đã có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới Cerezo Osaka. Tại đây thủ môn sinh năm 1993 tỏ ra tinh thần và thái độ tập luyện vô cùng chuyên nghiệp.

Như đã đưa tin vào sáng ngày 22/4, thủ thành Đặng Văn Lâm có buổi tập đầu tiên cùng CLB Cerezo Osaka. Đây là buổi tập tử tế đầu tiên trên sân cỏ của Văn Lâm kể từ tháng 1/2021 – thời điểm thủ thành sinh năm 1993 đơn phương chấm dứt hợp đồng với Muangthog United do những sai phạm trong vấn đề lương thưởng.

Trong buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới, ngoài màn phát biểu đi vào lòng người hâm mộ được CLB Cerezo Osaka đăng tải trên fanpage, Văn Lâm còn gây chú ý bởi tinh thần và thái độ tập luyện vô cùng chuyên nghiệp.

Văn Lâm tỏ ra vô cùng thoải mái trong buổi tập đầu tiên

Văn Lâm tỏ rõ sự hạnh phúc và niềm vui khi được tập luyện cùng những người đồng đội mới. Tại đây anh vinh dự khi được áo số 1 của đội bóng – số áo thường dành cho những thủ môn số một trong khung gỗ.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Buổi tập mang nhiều ý nghĩa với cá nhân Văn Lâm

Văn Lâm chia sẻ: "Cuối cùng Lâm đã có buổi tập đầu tiên cùng đội. Lâm rất vui vì được tập cùng mọi người. Lâm sẽ cố gắng tập tốt để có phong độ tốt chuẩn bị cho mùa giải. Cảm ơn tất cả mọi người đã quan tâm và theo dõi Lâm"

Bên cạnh Văn Lâm, những tân binh khác của Cerezo Osaka cũng gây chú ý. Trung vệ Tiago, tiền đạo Adam Taggart cũng là những người được kỳ vọng sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng trong thời gian tới.

Văn Lâm là sự bổ sung chất lượng của Cerezo Osaka

Cerezo Osaka đang hướng tới trận đấu gặp Gamba Osaka tại vòng 12 J League diễn ra vào lúc 13h00 ngày 2/5 theo giờ Việt Nam. Người hâm mộ bóng đá Việt Nam hy vọng Văn Lâm sẽ được trao cơ hội ở trận đấu này.

Trước đó sự xuất hiện của thủ thành sinh năm 1993 ở trận đấu đấu với Urawa Reds tại vòng 11 J.League ngay lập tức mang đến may mắn cho CLB Cerezo Osaka. Ở hiệp thi đấu thứ hai ở trận đấu đó, đội chủ sân Nagai đã ghi bàn thắng duy nhất, qua đó giành chiến thắng tối thiểu trước Urawa Reds. Hiện tại Cerezo Osaka có 20 điểm sau 12 trận, tạm đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam