Dính chấn thương cơ, Dembele bỏ ngỏ khả năng dự đại chiến với Liverpool

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 07:33
5 /5 của 1 đánh giá

Trong trận thua 0-2 trước Celta Vigo vừa qua, Ousmane Dembele đã dính chấn thương và không thể tiếp tục thi đấu đến hết trận. Phát biểu sau trận HLV Valverde xác nhận tiền đạo người Pháp gặp vấn đề liên quan đến cơ.

Tham khảo thêm:

Tại vòng 36 La Liga, Barcelona có chuyến làm khách tới sân Celta Vigo. Barcelona đã chính thức trở thành tân vương La Liga từ vòng đấu trước, mọi tâm trí của đội bóng xứ Catalan vào lúc này sẽ đặt hết vào trận tái đấu với Liverpool trên sân Anfield vào giữa tuần. Chính vì vậy, HLV Ernesto Valverde đã chủ động rút hết những cầu thủ đã đá chính ở trận bán kết lượt đi Champions League với Liverpool ra nghỉ, thậm chí ngôi sao Lionel Messi còn không có tên trong danh sách đăng ký.

Barcelona nhiều khả năng mất Dembele cho đại chiến Liverpool

Với đội hình bao gồm nhiều gương mặt mới, Barcelona đã không thể giành chiến thắng trước đội chủ nhà Celta Vigo và phải chấp nhận chịu thất bại 0-2. Kết quả này không ảnh hưởng quá nhiều tới Barca bởi họ đã lên ngôi vương từ trước đó.

Tuy nhiên đội chủ sân Nou Camp phải trả giá đắt bằng chấn thương của Ousmane Dembele. Tiền đạo người Pháp đã dính chấn thương và tập tễnh rời sân nhường chỗ cho cầu thủ trẻ Alex Collado.

Phát biểu sau trận HLV Valverde xác nhận tiền đạo người Pháp dính chấn thương liên quan đến cơ. Rất có thể Dembele sẽ sẽ vắng mặt ở bán kết lượt về Champions League khi Barca hành quân tới sân Liverpool.

“Dembele có thể bị rách cơ. Chúng tôi đã nhận ra điều này ngay khi cậu ấy có những bước chạy tập tễnh”, HLV Valverde phát biểu sau trận.

Suất đá chính ở trận đấu gặp Liverpool sẽ tiếp tục thuộc về Coutinho

“Đó chắc chắn không phải tình trạng mệt mỏi cơ bắp vì ở trận trước bởi cậu ấy đã chơi rất ít. Tuy nhiên tôi vẫn rất đáng tiếc với tình trạng của cậu ấy hiện tại và với tư cách một HLV, tôi không có gì để giải thích thêm.”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha