Nguyên team dự bị đi vào hết, Barcelona phơi áo trên sân Celta Vigo

Chủ Nhật, ngày 05/05/2019 - 05:33
5 /5 của 1 đánh giá

Những nhà tân vô địch của La Liga đã không thể nào giành điểm trên sân của Celta Vigo khi rút toàn bộ đội hình chính ra nghỉ để phục vụ cho trận làm khách trước Liverpool.

Tham khảo thêm:

CELTA VIGO 2-0 BARCELONA

Ghi bàn: Maxi Gómez (67); Iago Aspas (88 pen)

Barcelona đã chính thức trở thành tân vương La Liga từ vòng đấu trước, mọi tâm trí của đội bóng xứ Catalan vào lúc này sẽ đặt hết vào trận tái đấu với Liverpool trên sân Anfield vào giữa tuần. Chính vì vậy, HLV Ernesto Valverde đã chủ động rút hết những cầu thủ đã đá chính ở trận bán kết lượt đi Champions League với Liverpool ra nghỉ, thậm chí ngôi sao Lionel Messi còn không có tên trong danh sách đăng ký.

Dembele phải rời sân từ sớm do chấn thương

Hàng loạt những cầu thủ trẻ như Carles Alena, Riqui Puig, Todibo hay Moussa Wague đã được ra sân ngay từ đầu. Dù ra sân với đội hình B nhưng đẳng cấp của Barcelona vẫn được thể hiện khi họ mới là đội bóng tạo ra nhiều cơ hội ở những phút đầu trận nhưng chấn thương bất ngờ của Ousmane Dembele đã khiến những toan tính của HLV Valverde đổ bể ngay phút thứ 6.

Thiếu vắng những chân sút đẳng cấp trong đội hình, Barcelona tỏ ra rất loay hoay với những mảng miếng tấn công của mình. Ở phía bên kia chiến tuyến, Celta Vigo cũng không có được một thế trận tốt trước đội hình dự bị của Blaugrana. Hiệp 1 kết thúc tương đối tẻ nhạt mà không bên nào có được bàn thắng.

Hiệp 1 kết thúc tẻ nhạt

Thế nhưng ở hiệp 2, Celta Vigo đã thể hiện được bộ mặt hoàn toàn khác. Nắm được điểm yếu của các tài năng trẻ bên phía Barcelona, hàng công của đội chủ nhà đã có được những cơ hội ghi bàn rõ rệt và những nỗ lực của họ đã được đền đáp ở phút 67. Từ tình huống phạt góc của Boudebouz, Maxi Gomez dứt điểm lạnh lùng hạ gùng Cillessen mở tỉ số cho Celta Vigo.

Những phút cuối trận, Barcelona tiếp tục phải nhận thêm bàn thua. Phút 88, Wague để bóng chạm tay trong vòng cấm và sau khi tham khảo VAR, một pha penalty đã được dành cho đội chủ nhà. Iago Aspas, tay săn bàn hàng đầu Celta, đã bình tĩnh đánh lừa Cillessen trên chấm 11m để chính thức kết liễu trận đấu.

Barcelona đã không thể có điểm với đội hình B

Đội hình thi đấu:

CELTA VIGO: Ruben Blanco; Hugo Mallo, Nestor Araujo, Gustavo Cabral, Lucas Olaza; Ryad Boudebouz (Jozabed 85′), Okay Yokuslu, Stanislav Lobotka, Sofiane Boufal (Brais Méndez 71′); Maxi Gomez (Fran Beltrán 90+1), Iago Aspas.  

BARCELONA: Jasper Cillessen; Jean-Clair Todibo (Murillo 68′), Samuel Umtiti, Thomas Vermaelen; Arthur Melo (Arturo Vidal 62;); Moussa Wague, Carles Alena, Riqui Puig, Malcom; Kevin-Prince Boateng, Ousmane Dembele (Álex Collado 6′).  

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha