Trở lại ĐT Pháp, Benzema lập tức chỉ ra cái tên anh muốn sát cánh cùng

Trong chia sẻ mới đây với tờ Marca (TBN), Karim Benzema đã có những tiết lộ về cái tên ở ĐT Pháp mà anh thực sự muốn sát cánh cùng đồng thời hết lời ca ngợi cầu thủ này.


Sau 6 năm, Benzema đã được Didier Deschamps gọi trở lại ĐT Pháp nhờ màn trình diễn ấn tượng mà tiền đạo này thể hiện trong màu áo Real Madrid ở mùa giải 2020/21. Anh là 1 trong 26 cái tên sẽ cùng Les Bleus tham dự hành trình tại vòng chung kết Euro 2020.

Đây rõ ràng là vinh dự lớn đối với chân sút này. Sau khi có tên ở danh sách ĐT Pháp góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu mùa hè năm nay, Benzema vừa có những chia sẻ về cái tên anh ngưỡng mộ đồng thời mong muốn được sát cánh cùng nhất nhất ở đội bóng.

Cụ thể, phát biểu trên tờ Marca (TBN), Benzema cho biết: “Tôi dành sự ngưỡng mộ cho Kylian Mbappe. Cậu ấy là một cầu thủ đầy tài năng. Tôi rất thích cách mà Mbappe di chuyển và thứ bóng đá mà cậu ấy thể hiện.

Benzema hết lời ca ngợi Mbappe 

Sẽ rất dễ dàng khi chơi bên cạnh một người như Mbappe. Tôi thực sự mong muốn được sát cánh cùng cậu ấy. Tuy nhiên, chúng tôi không chỉ cần phối hợp với nhau mà còn phải liên kết với các vệ tinh xung quanh, bởi lẽ, có rất nhiều cầu thủ xuất sắc xung quanh chúng tôi".

Chia sẻ của Benzema giúp các fan hâm mộ của ĐT Pháp tự tin vào khả năng liên kết giữa tiền đạo này với Mbappe trên hàng công đội bóng. Đây chắc chắn là sự kết hợp đáng được chờ đợi ở Les Bleus.

→ Xem thêm: Tin tức Euro

Euro 2020 là giải đấu đầu tiên Benzema có cơ hội được sát cánh cùng Mbappe. Ngoài 2 cái tên nói trên, hàng công của ĐT Pháp còn có sự hiện diện của Giroud cũng như Antoine Griezmann. 

Đồng thời bày tỏ sự hạnh phúc vì được sát cánh cùng cầu thủ này ở ĐT Pháp

Dù cho bộ đôi này chưa có phong độ thực sự cao trong màu áo CLB song họ vẫn là các cầu thủ đẳng cấp và là những lựa chọn xuất sắc trên hàng tiền đạo. Với một đội hình đồng đều, Pháp được xem là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vô địch Euro 2020.

Họ đến với giải đấu cùng tư cách là nhà đương kim vô địch World Cup. Tại Euro 2020, Pháp nằm chung bảng với Đức, BĐN cùng Hungary.

Bình luận