Trợ lý HLV Park nhận xét bất ngờ về tuyển thủ Việt Nam

Thứ Bảy, ngày 22/05/2021 - 16:18
3.5 /5 của 14 đánh giá

Trong quá trình theo dõi ĐT Việt Nam tập luyện, trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã có những chia sẻ cực sốc về năng lực của các tuyển thủ.

Trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa là nhân vật quen mặt với NHM bóng đá Việt Nam khi đã gắn bó với HLV Park Hang Seo qua nhiều giải đấu ở các cấp độ đội tuyển. Việc được gần gũi với các tuyển thủ cũng giúp vị trợ lý này có cái nhìn xác đáng về năng lực của các học trò thầy Park.


Trong chia sẻ mới đây, trợ lý Lê Huy Khoa bày tỏ sự ngưỡng mộ trước trình độ chơi bóng của các cầu thủ ĐT Việt Nam, thậm chí không ngần ngại gọi các tuyển thủ là những "siêu nhân".

Trên trang cá nhân Facebook, trợ lý Lê Huy Khoa viết: “Nhiều người hỏi trình độ cầu thủ thì ở mức độ nào? Mình may mắn được ở cạnh những siêu sao của bóng đá Việt Nam trong suốt 4 năm qua. Trả lời dài dòng lắm, vì không thể kể hết được”

"Họ đá ma, mình xem thường chóng mặt, không thể hiểu sao họ đá được như vậy, với tư thế ấy sao mà đá qua chỗ kia được. Họ đá đủ kiểu, đánh gót, đầu, tâng, hất, gọn và chính xác, không hiểu quỹ đạo bóng đi kiểu gì.

Đôi chân họ nhanh kinh khủng, mình vẫn giỡn với một vài cầu thủ nói đố họ xâu kim mình, thế mà mình vừa nhấc chân thì chỉ 1 - 2 động tác là bóng đã qua háng, không hiểu qua thế nào và khi nào”.

"Đôi chân họ khỏe khủng khiếp, mình sút bóng 5 - 10 quả xa xa là đau đủ thứ, họ thì sút vài chục, vài trăm quả một buổi không sao, những quả chém bóng thường bóng đi tốc độ kinh khủng, đứng gần phát sợ.

Họ đá xà thì 1 - 2 phát là trúng xà, người thường như mình đá 10 quả cũng chưa chắc, đá 3 hôm nay chưa trúng quả nào. Mà họ chuyền xa sao chính xác kinh khủng vậy? Cứ tưởng tượng là họ muốn đá vào khu vực nào đâu thì đá với cự ly 30 - 40 m. Tóm lại, họ là siêu nhân".

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang có những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi lên đường sang UAE tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. HLV Park Hang Seo đang có đầy đủ đội hình trong tay khi tiền vệ Hoàng Đức vừa bình phục chấn thương.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam